Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tổng hợp những loại nước ép trái cây giảm cân cực kỳ hiệu quả - Các loại nước ép trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ không chỉ giúp bạn làm sạch và thanh lọc cơ thể mà hơn thế nữa chúng còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân đấy. Hãy thử với 5 loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả dưới đây nhé.

1. Nước ép táo và lê
Nước ép táo và lê có tác dụng cung cấp vitamin cần thiết đồng thời giúp làm sạch cơ thể và giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả. Để có được loại nước ép này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố. Nếu có thể thì bạn nên để cả vỏ vì phần vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.
Nước ép trái cây giảm cân
Các loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả
Hãy uống loại nước ép trái cây giảm cân này 2 lần mỗi ngày nhé, tốt nhất là nên uống trước bữa ăn để giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và tạo cảm giác no bụng, từ đó giúp bạn hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.
2. Nước ép dưa chuột và chanh
Dưa chuột và chanh đều là hai loại thực phẩm có thể giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể nhanh chóng. Nếu kết hợp chúng thành một loại nước ép trái cây giảm cân thì bạn sẽ có một loại thức uống giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn đấy.
Tất cả những gì bạn cần làm là ép lấy nước 1-2 quả dưa chuột rồi trộn đều với nước cốt của ½ trái chanh. Sau đó duy trì thói quen uống loại nước này 2 lần mỗi ngày trong vòng ít nhất 1 tuần.
Nước ép trái cây giảm cân
Giảm cân hiệu quả với nước ép dưa chuột và chanh
3. Nước ép chanh và bưởi
Các loại trái cây họ cam như chanh, bưởi,… có chứa nhiều vitamin C, magie, canxi và chất xơ vừa tốt cho cơ thể lại có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Bạn hãy lấy nước ép của 2 trái bưởi trộn với nước cốt của 1 quả chanh rồi thưởng thức. Để đem lại hiệu quả giảm cân hiệu quả hơn, bạn nên chọn loại bưởi chua thay vì bưởi ngọt. Bên cạnh đó, bưởi cũng là một loại trái cây nổi tiếng giúp cải thiện vòng 1 của chị em phụ nữ đấy.
4. Nước ép dưa bở và táo
Dưa bở khi kết hợp với táo không cho bạn một loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả mà còn rất tốt cho việc trao đổi chất trong cơ thể. Bạn hãy lấy 1 quả táo, với 150g dưa bở đã bỏ vỏ và hạt và 1 muỗng cà phê mật ong. Sử dụng một máy ép trái cây để có được loại nước uống mịn và ngon nhất. Hãy uống ít nhất 1 ly nước trái cây này mỗi ngày trong ít nhất 1 tuần để xem kết quả kỳ diệu của loại nước trái cây này nhé.
Nước ép trái cây giảm cân
Giảm cân nhanh với nước ép dứa hàng ngày
5. Nước ép dứa và bông cải xanh
Dứa có chứa hàm lượng enzyme rất cao, có thể phân hủy protein, là một trong những enzyme có thể loại bỏ chất béo dầu mỡ cũng có thể loại bỏ phù nề, giảm béo và thoát nước nhanh chóng. Khi kết hợp với bông cải xanh sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều vitamin và chất xơ cho cơ thể.
Cách làm nước ép trái cây giảm cân với dứa và bông cải xanh: Bông cải xanh rửa sạch, luộc chín còn dứa gọt vỏ và cắt miếng nhỏ, sau đó cho tất cả vào máy ép trái cây cùng với một chút giấm và nước. Hãy uống 2 ly nước ép này mỗi ngày để giảm cân hiệu quả nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -