Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Chị em làm văn phòng thường ngồi nhiều và vận động ít, lại thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh nên nguy cơ béo phì là rất lớn, đặc biệt là béo bụng, béo đùi.


Hãy áp dụng một số biện pháp dưới đây để có thể giảm cân một cách hiệu quả và an toàn:
1. Không bỏ bữa sáng
Nhiều người lầm tưởng rằng không ăn sáng sẽ giảm lượng mỡ thừa tích tụ vào cơ thể nhưng thực tế lại thấy sua một giấc ngủ dài bạn cần nạp năng lượng cho cơ thể để duy trì hoạt động cả ngày nếu không sẽ dẫn đến tình trạng “giảm cân ảo” cơ thể gầy yếu, thiếu sức sống.
2. Uống đủ nước
Mỗi ngày uống 2-2.5 lít để cung cấp nước đủ cho cơ thể hoạt động. Lượng nước này sẽ đảm bảo tiêu hao calo và mơ thừa tích tụ nhanh chóng.
nuoc-hoa-qua
các loại nước hoa quả
Chị em có thể thay thế nước trắng bằng một số loại nước ép, sinh tố hoa quả (ít đường, sữa) đều được.
3. Hạn chế ăn tiệc
han-che-an--tiec
hạn chế ăn tiệc để giữ vóc dáng thon gọn hơn
Trong một bữa tiệc thường có rất nhiều món chứa dầu mỡ… khiến bạn đứng trước nguy cơ lớn bị béo phì. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy hạn chế đi ăn tiệc, nếu không thể vắng mặt thì thay vì việc mang một cái bụng rỗng đến bạn hãy ăn lót dạ những món đồ nhẹ trước nhé.
4. Không ăn vặt
Những món ăn vặt như bánh kẹo, ô mai… được dân văn phòng cực ưa thích, nhưng điều này lại khiến cơ thể các chị dễ tăng cân khi mà toàn bộ thời gian làm việc tại công sở khả năng vận động cơ thể gần như không có. Bởi vậy để giảm cân hãy thật hạn chế với những đồ ăn vặt.
5. Leo cầu thang bộ
Đây cũng là “cơ hội” để bạn vận động cơ thể. Thay vì việc dùng thang máy bạn hãy đi thang bộ để đốt cháy dần lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -