Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Cà rốt là một trong các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ thực vật và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Chính vì vậy các cách giảm cân với cà rốt đang được nhiều chị em phụ nữ truyền tay nhau để nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối và quyến rũ.

1. Cà rốt luộc
Đây là món ăn giảm cân với cà rốt đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị khoảng 2 củ cà rốt. Sau đó gọt vỏ, rửa sạch và thái miếng rồi cho khoảng 2 bát nước vào nồi luộc đến khi cà rốt chín mềm là được.

Ăn cà rốt luộc buổi sáng giúp bạn giảm cân hiệu quả
Bạn hãy ăn cà rốt luộc cùng với uống canh vào bữa sáng còn bữa trưa và bữa tối thì ăn bình thường. Bạn có thể áp dụng cách giảm cân này cách ngày hoặc cách tuần cho đến khi đem lại hiệu quả như mong đợi.
2. Nước ép cà rốt
Ngoài việc ăn cà rất luộc buổi sáng thì bạn cũng có thể uống thêm 1-2 cốc nước ép cà rốt trước bữa trưa và bữa tối để làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong bữa.
Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là rửa sạch 2 củ cà rốt, thái miếng rồi đem xay nhuyễn để uống là được. Duy trì cách giảm cân với cà rốt này trong khoảng 1 tháng chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại.
Giảm cân với cà rốt
Giảm cân hiệu quả với nước ép cà rốt
3. Nước ép cà rốt + cà chua
Để giảm cân hiệu quả hơn, bạn cũng có thể kết hợp cà rốt với cà chua để làm thức uống sử dụng hàng ngày.
Các nguyên liệu cần chuẩn bị cho loại nước ép này gồm 50g cà rốt, 1 quả cà chua, 1 thìa chanh nhỏ cùng với ½ cốc sữa chua. Cà chua và cà rốt rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với sữa chua và chanh. Vậy là bạn đã có một cốc nước ép giảm cân hiệu quả cho bữa sáng rồi, vừa ngon lại bổ dưỡng.
Giảm cân với cà rốt
Nước ép cà rốt kết hợp với cà chua giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn
4. Bột gạo với cà rốt và súp lơ
Để làm được món ăn này, bạn cần chuẩn bị bột gạo, cà rốt, súp lơ và phô mai nghiền mịn. Đây là cách giảm cân với cà rốt khá hiệu quả khi kết hợp cùng với hàm lượng chất xơ cao có trong súp lơ.
Cách làm cũng không quá phức tạp, đầu tiên gọt vỏ, rửa sạch và cắt miếng cà rốt, súp lơ. Sau đó luộc 2 loại rau này với 1 chút nước cho đến khi cả 2 cùng chín mềm. Tiếp theo cho cả cà rốt, súp lơ cùng với 1 chút nước luộc vào máy xay xay nhuyễn. Còn bột gạo thì nấu chín rồi khuấy đều với hỗn hợp trên, sau đó cho phô mai và đả đều là được. Hãy bổ sung món ăn bổ dưỡng này trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn để đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -