Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tổng hợp những phương pháp giảm cân kỳ lạ nhất thế giới - Với mong muốn giảm cân nhanh chóng, không ít người đã tìm đến các biện pháp giảm cân không khoa học, thậm chí có thể nói là vô cùng “dị”.

1. May miếng nhựa vào lưỡi để giảm cân
Đây là một biện pháp giảm cân được khá nhiều chị em phụ nữ ở Venezuela áp dụng. Để giảm cân nhanh, họ đã nhờ các bác sĩ may một miếng nhựa có kích thước tương đương một chiếc tem vào lưỡi để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Phụ nữ ở Venezuela đã sử dụng đến phương pháp may miếng nhựa vào lưỡi để giảm cân


Được biết, đây là biện pháp giảm cân được một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình người Mỹ phát minh ra năm 2009. Và với mong muốn làm đẹp nhanh chóng, thì đã có không ít chị em phụ nữ lựa chọn các làm này.
2. Giảm cân bằng thôi miên
Ông Jordan Tirekidis 44 tuổi với cân nặng 300kg được xem là người đàn ông nặng nhất nước Úc. Thân hình quá khổ này đã gây ra cho ông rất nhiều điều bất tiện trong cuộc sống như không thể đứng quá lâu, luôn phải ngồi trên ghế, quần áo ngoại cỡ, thường xuyên mệt mỏi,... Sau nhiều cố gắng và nỗ lực hết mình ông vẫn không thể giảm cân hiệu quả và cuối cùng ông đã tìm đến nhà thôi miên Mark Stephens với hy vọng phương pháp thôi miên có thể giúp ông giảm trọng lượng cơ thể.
Biện pháp giảm cân
Giảm cân bằng phương pháp thôi miên
Với phương pháp thôi miên, Mark Stephens đã khiến cho Jordan luôn nghĩ về các loại thực phẩm yêu thích của mình gắn liền với mùi hôi, mùi rác thải, thậm chí là phân chó. Và ngay lập tức, biện pháp giảm cân này đã có tác dụng, Jordan đã nôn ọe ngay khi nghĩ về các món ăn yêu thích.
3. Thắt dạ dày để giảm cân
Không hề thua kém Jordan Tirekidis, Nicky Etherington 48 tuổi người Anh cũng sở hữu một thân hình quá khổ với cân nặng lên tới 266kg. Với thân hình này, cô không thể làm được việc gì, cả ngày chỉ nằm trên ghế sofa và nhờ tới sự giúp đỡ của mặt nạ dưỡng khí.
Để giảm trọng lượng cơ thể, các bác sĩ cho rằng biện pháp giảm cân duy nhất có thể giúp Nicky Etherington là phải thắt dạ dày lại nhưng cơ hội sống sót khi thực hiện biện pháp này chỉ là 50%. Sau quá trình điều trị tích cực với chi phí lên tới gần 30.000 bảng Anh, Nicky đã giảm được gần 197kg và giữ cân nặng ổn định ở mức 69kg.
Biện pháp giảm cân
Nicky đã phải sử dụng biện pháp thắt dạ dày để giảm cân
4. Nhai mà không nuốt
Một thường gia người Mỹ, ông Horace Fletcher đã thực hiện biện pháp giảm cân nhai mà không nuốt, nhờ đó ông được đặt biệt danh là “chiếc hàm nhai vĩ đại”. Với mỗi miếng thức ăn, ông nhai 32 lần rồi sau đó giải phóng lượng thức ăn ra bên ngoài chứ không nuốt vào trong dạ dày như bình thường.
Horace Fletcher cho rằng cách làm như vậy vẫn có thể cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động mà lại có thể giúp ông giảm cân nhanh. Và thực tế với phương pháp giảm cân này, ông đã giảm được 20kg.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -