Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Ngoài công dụng giúp trắng da, ngừa mụn, các thành phần tự nhiên có trong mật ong còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn. Phương pháp giảm béo bằng mật ong đã được không ít chị em phụ nữ áp dụng với các cách khác nhau như kết hợp mật ong và chanh hoặc mật ong và hạnh nhân hay trà mật ong.

Tuy mật ong rất ngọt nhưng lại chứa hàm lượng calo khá thấp, cho dù trong 1 ngày bạn có dùng đến 200g mật ong thì lượng calo hấp thụ vào cơ thể cũng rất ít. Chính vì vậy mật ong được dùng như một phương pháp giảm béo hiệu quả.


Giảm béo bằng mật ong cho thân hình thon gọn
Bên cạnh đó, mật ong chứa nhiều vitamin B, vitamin C, các chất khoáng như canxi, kali,... cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể trong quá trình giảm cân. Do đó, thay vì sử dụng đường, bạn hãy dùng mật ong để các món ăn của bạn vẫn giữ được hương vị thơm ngon nhé.
Dưới đây là một số phương pháp giảm béo bằng mật ong nhanh và hiệu quả:
1. Trà mật ong
Nhiều người có thói quen uống trà cùng với đường, tuy nhiên khác với mật ong đường chứa hàm lượng calo rất lớn sẽ khiến cho cơ thể bạn càng tích lũy thêm nhiều chất béo. Do vậy, khi uống trà bạn hãy cho thêm 1 thìa mật ong thay vì dùng đường nhé cùng với 1 vài lát chanh nữa, chắc chắn sẽ thơm và ngon hơn đấy.
Giảm béo bằng mật ong
Trà mật ong giúp giảm béo hiệu quả
Đặc biệt các loại trà đen hay trà xanh uống cùng với mật ong sẽ cho tác dụng giảm béo hiệu quả hơn. Các bạn hãy thử nhé!
2. Mật ong và nước chanh
Để giảm béo bằng mật ong hiệu quả, bạn có thể kết hợp chanh và mật ong. Pha một cốc chanh mật ong, uống trước khi ăn sáng khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ buổi tối 30 phút sẽ giúp đốt cháy lượng calo thừa trong cơ thể.
Khi thực hiện phương pháp giảm béo này, bạn không cần phải nhịn ăn nhưng nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, ít chất béo, chất đường và giàu chất xơ. Thêm vào đó kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng cũng nhanh chóng giúp bạn có được một thân hình thon gọn.
3. Mật ong và hạnh nhân
Giảm béo bằng mật ong
Giảm béo nhanh bằng mật ong và hạnh nhân
Mật ong kết hợp với hạnh nhân là một món ăn mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua nếu muốn giảm béo bằng mật ong một cách nhanh chóng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa mật ong cùng với khoảng 4 thìa hạt hạnh nhân là đã có thể thường thức rồi.
Mật ong chứa nhiều magie và khoáng chất giúp cho cơ thể luôn được khỏe mạnh dù bạn có đang ăn kiêng giảm cân còn hạnh nhân cung cấp vitamin E và năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động tốt.
4. Mật ong và tinh chất gừng
Gừng và mật ong khi kết hợp với nhau không chỉ là một loại thức uống giúp giảm béo bằng mật ong hiệu quả mà còn được coi như một vị thuốc chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và virut gây ra. Uống nước gừng và mật ong hàng ngày giúp bạn đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa và cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp giảm béo nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -