Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Mặc dù đã là bà mẹ hai con những Thúy Hạnh vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và quý phái cùng thân hình thon gọn. Kể cả khi sau sinh, Thúy Hạnh vẫn sở hữu một vóc dáng vô cùng cân đối. Vậy bí quyết giảm béo sau sinh của Thúy Hạnh là gì?

Khi được hỏi về vấn đề này, Thúy Hạnh có chia sẻ rằng phương pháp sinh cũng có tác động đến quá trình giảm béo sau sinh của chị em phụ nữ. Hiện nay có 2 phương pháp sinh, đó là sinh tự nhiên và sinh mổ. Sinh mổ đang ngày càng chiếm tỷ lệ cao hơn tuy nhiên sinh thường lại giúp cho cơ thể của bạn phục hồi nhanh hơn và giúp giảm béo sau sinh hiệu quả hơn.


Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Thúy Hạnh vẫn sở hữu một thân hình đáng mơ ước
Sau khi sinh, Thúy Hạnh lập ra cho mình một chế độ ăn uống khoa học cùng với tập luyện thể thục thể thao đều đặn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trong 6 tháng đầu, để đảm bảo lượng sữa tốt nuôi con, Thúy Hạnh vẫn duy trì chế độ ăn bổ dưỡng và nhiều chất. Sau 6 tháng đó thì thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem hơn để giảm béo sau sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sức khỏe và năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong 3 tháng đầu Thúy Hạnh duy trì chế độ vận động nhẹ nhàng như yoga giảm cân hay đi bộ. Trong 3 tháng tiếp theo thì nâng cao cường độ tập với các bài tập giảm béo bụng tác động mạnh hơn như chạy bộ, aerobic và tập với máy.
Giảm béo sau sinh
Thể dục thể thao giúp Thúy Hạnh giảm béo sau sinh hiệu quả
Ngoài ra, xông hơi cũng là phương pháp giảm béo được Thúy Hạnh lựa chọn để vóc dáng nhanh chóng trở nên thon gọn sau sinh. Trên thực tế, các chuyên gia đã khẳng định rằng xông hơi liên tục khoảng 25-30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh.
Bên cạnh đó xông hơi còn giúp cho hệ thần kinh được thư giãn, thoải mái, cải thiện hoạt động trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì. Xông hơi còn đào thải các độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài cùng tế bào chết, tăng cường tái tạo tế bào mới, mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.
Giảm béo sau sinh
Thúy Hạnh hạnh phúc bên chồng và 2 cô công chúa nhỏ
Cuối cùng, Thúy Hạnh cũng đưa ra thêm lời khuyên cho chị em phụ nữ muốn giảm béo sau sinh rằng muốn đạt được hiệu quả giảm béo các bạn cần phải kiên nhẫn và tránh sử dụng các biện pháp giảm béo cấp tốc thiếu khoa học như nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa không tốt cho bé yêu của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -