Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Các loại trái cây chứa nhiều chất xơ và vitamin như táo, bưởi, chuối, kiwi,… nếu được bổ sung thường xuyên trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đấy. Các bạn gái hãy thử với 6 loại trái cây giảm cân dưới đây để có thân hình gợi cảm nhé.

1. Quả táo
Táo là một trong những loại trái cây giảm cân tốt nhất. Trong quả táo có chứa nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhưng lại chứa rất ít calo. Bên cạnh đó, táo là loại quả có nhiệt lượng thấp nến khi bạn có ăn nhiều táo thì nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ vẫn ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác có cùng trọng lượng, điều này giúp cho trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi.


Giảm cân hiệu quả với trái táo hàng ngày
Để giảm cân hiệu quả với táo, bạn hãy ăn ít nhất 1 quả táo mỗi ngày cùng với các loại thực phẩm giàu chất xơ và protein khác, nếu kiên trì chắc chắn bạn sẽ có được 1 thân hình lý tưởng.
2. Trái lê
Lê cũng là một loại trái cây giảm cân chứa rất nhiều chất xơ. Với hàm lượng chất xơ cao, ăn nhiề lê sẽ giúp bạn có cảm giác no, từ đó hạn chế sự thèm ăn.
Ngoài ra, lê còn là loại quả làm giảm cholesterol và tăng sức khỏe tim mạnh.
Trái cây giảm cân
Ăn nhiều lê giúp giảm cholesterol và tăng sức khỏe tim mạnh
3. Chuối
Chuối chứa nhiều chất xơ và potassium nên nó cũng được xếp vào danh sách những trái cây giảm cân hiệu quả.
Ngoài ra, chuối còn chứa một lượng vitamin B6 dồi dào, giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim.
4. Kiwi
Kiwi có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ thích làm đẹp. Ngoài ra, kiwi cũng là loại quả có chứa nhiều chất xơ nhất trong các loại hoa quả và chứa một lượng kali phong phú nên được nhiều bạn gái sử dụng cho nhu cầu giảm cân nhanh và hiệu quả.
Trái cây giảm cân
Kiwi là một trong những loại trái cây giảm cân hiệu quả
Enzyme phân giải protein của kiwi cũng rất mạnh, vì vậy dùng kiwi kết hợp với các món ăn có thịt là rất hợp lý. Bên cạnh đó, kiwi mang một chút chua đặc biệt rất có lợi cho cơ thể, giúp tiêu hóa dễ dàng và làm đẹp da.
5. Dâu tây
Dâu tây cũng là một loại trái cây giảm cân tuyệt vời cho các bạn gái đấy. Bởi dâu tây sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất các hormone adiponectin và leptin - 2 loại hormone, từ đó giúp đốt cháy chất béo và đẩy nhanh qúa trình trao đổi chất trong cơ thể.
Trái cây giảm cân
Bí quyết giảm cân hiệu quả với dâu tây
6. Bưởi
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn nửa trái bưởi trước bữa ăn, bạn có thể giảm cân. Thực tế, bưởi chứa rất ít calo, chỉ khoảng 37 calo trong nửa quả và chứa đựng rất nhiều chất xơ.
Nếu tuân thủ chế độ ăn kèm ½ trái bưởi ( hoặc 1 ly nước ép bưởi) vào các bữa ăn trong ngày, đảm bảo trong vòng 12 tuần bạn sẽ giảm 3,5kg.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -