Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Siêu thực phẩm giảm cân nhanh chóng và hiệu quả - Nếu muốn sở hữu một vóc dáng cân đối cùng vòng eo thon gọn bạn không nên bỏ qua các thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng dưới đây.

1. Nghệ
Nghệ vàng là một trong các thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Chất Curcumin có trong nghệ vàng không chỉ giúp ức chế một số gen nhất định trong cơ thể gây ra sẹo mà còn giúp giảm sự hình thành các mạch máu trong mô mỡ, từ đó tác động làm giảm quá trình hình thành mỡ trong cơ thể.
Các thực phẩm giúp giảm cân
Nghệ tươi giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả
Bên cạnh đó, ăn nghệ vàng thường xuyên còn giúp làm giảm lượng cholesterol xấu và huyết áp cao, giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu đồng thời tốt cho tim mạch và ngăn ngừa các cơn đau tim.
2. Thảo quả
Thảo quả là một loại thảo mộc thiên nhiên lành tính có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.
Thảo quả được xem là một loại thuốc hỗ trợ quá trình tiêu hóa rất tốt, nó giúp làm dịu hệ thống tiêu hóa, từ đó giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn.
Các thực phẩm giúp giảm cân
Tỏi cũng là một trong các thực phẩm giúp giảm cân
3. Tỏi
Có thể nhiều người không biết nhưng tỏi cũng là một trong các thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng đấy. Trong phần phần của tỏi có chứa chất allicin và hợp chất lưu huỳnh có tác dụng chống vi khuẩn và tiêu hao chất béo cholesterol không lành mạnh trong cơ thể.
4. Bắp cải
Bắp cải sống hay được nấu chín đều có tác dụng ức chế sự chuyển đổi của đường và carbohydrate, từ đó hạn chế sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Bắp cải là một trong các thực phẩm giúp giảm cân được sử dụng phổ biến tại Nhật và Hàn Quốc.
Các thực phẩm giúp giảm cân
Cách giảm cân nhanh và hiệu quả với bắp cải
5. Ớt tươi
Trong ớt tươi có chứa chất capsaicin giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ớt là thực phẩm cay nên ít chị em phụ nữ quen dùng. Thay vì ăn sống, bạn có thể chế biến các món ăn với ớt hay làm nước chấm cũng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đấy. Chất capsaicin khi được cung cấp vào cơ thể sẽ sản sinh ra nhiệt và đốt cháy lượng calo chỉ sau khoảng 20 phút bạn ăn.
6. Giá đỗ
Giá là loại thực phẩm giàu vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E và các khoáng chất tốt cho cơ thể như Ca, K, Fe,… bên cạnh đó giá đỗ còn là nguồn cung cấp protein và chất xơ dồi dào cho cơ thể, làm giảm lượng cholesterol trong máu .
Hàm lượng chất xơ trong giá còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa đồng thời có hiệu quả trong việc ổn định và ngăn chặn sự gia tăng nhanh chóng của lượng đường trong máu sau bữa ăn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -