Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Theo Đông y, chườm muối nóng không chỉ có tác dụng làm giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh mà còn là cách giảm mỡ bụng cực nhanh và giúp cho cơ bụng của bạn săn chắc hơn.

Dưới đây là các cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả với muối
1. Muối rang

Các cách giảm mỡ bụng hiệu quả với muối rang
Bạn chỉ cần lấy 1 kg muối hột cho lên chảo rang nóng, sau đó cho vào một túi vải mỏng hoặc một khăn bông sạch rồi chườm lên vùng bụng khi còn nóng.
Trong quá trình chườm nóng bằng túi muối, để đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh hơn bạn nên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng.
2. Muối và ngải cứu
Cách giảm mỡ bụng
Cách giảm mỡ bụng nhanh với muối và ngải cứu
Kết hợp muối với ngải cứu để rang nóng và chườm bụng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Với cách giảm mỡ bụng này, bạn cần chuẩn bị 1 kg muối cùng với 1 bó ngải cứu. Cho cả 2 nguyên liệu này lên chảo rang đến khi ngải cứu chuyển sang màu vàng thì dừng lại. Sau đó cho hỗn hợp này vào một túi vải sạch để chườm bụng. Hãy duy trì các làm này trong vòng 1 tuần, chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc với hiệu quả mà nó mang lại đấy.
3. Muối và gừng
Ngoài kết hợp muối với ngải cứu thì muối kết hợp với gừng cũng là cách giảm mỡ bụng đem lại hiệu quả cao.
Thay vì 1 bó ngải cứu như cách trên bạn hãy chuẩn bị thêm 1 kg gừng, cạo sạch rồi nghiền nhỏ sau đó cho lên rang cùng với muối. Cách làm này sẽ giúp các mạch máu hoạt động liên tục, từ đó giúp cho cơ bụng của bạn dần nhỏ đi.
Cách giảm mỡ bụng
Kết hợp muối với gừng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Lưu ý khi sử dụng các cách giảm mỡ bụng bằng muối:
+ Chọn loại muối hột sạch và được đảm bảo để tránh khả năng bị dị ứng.
+ Nếu bạn quá bận rộn thì có thể mua túi muối có sẵn sau đó hâm nóng lên trước khi sử dụng để chườm lên vùng bụng.
+ Khi sử dụng muối để giảm mỡ bụng bạn nên tránh những các vết thương hở bởi nó sẽ gây xót và rát
+ Để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày và chế độ ăn uống hợp lý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -