Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây - Rau quả chứa nhiều nước, chất xơ, calo thấp… rất hữu ích trong việc giảm cân


Bưởi – loại quả giảm cân hiệu quả

Bưởi giúp bạn giảm cân hiệu quả
Các thành phần có trong quả bưởi có tác dụng làm giảm insulin trong máu, vì thế, sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn
Các chất có trong bưởi còn có tác dụng giúp gan đốt cháy các chất béo dư thừa. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C trong bưởi cao, có tác dụng chống oxy hóa, giảm nguy cơ gây ung thư. Quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.
Mướp đắng
Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây
Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây
Các thành phần trong mướp đắng có tác dụng làm giảm tới 40-60% lượng đường trong cơ thể
Đây cũng là loại quả được Đông y dùng chữa bệnh đau đầu. Lưu ý: Khi chế biến mướp đắng không nên xào ở nhiệt độ cao, bởi nhiệt độ cao sẽ làm hàm lượng chất có tác dụng giảm béo bị phân hủy. Do đó, tốt nhất nên thái nhỏ mướp đắng để làm các món nộm, salat. Như vậy sẽ đảm bảo hiệu quả giảm béo.
Dưa chuột
Dưa chuột có vị thanh mát, nhiều axit amin, vitamin C, vitamin A, và chứa rất ít đường.
Điểm đặc biệt, loại quả này có một loại chất có thể hạn chế các loại đường chuyển hóa thành chất béo. Vì vậy, dưa chuột có tác dụng giảm béo rất tốt. Hơn nữa, hàm lượng beta carotene trong dưa chuột cao, vì thế nó có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trên da, làm mờ mụn tàn nhang và nếp nhăn trên mặt.
Chanh – giảm cân cực kỳ hiệu quả
Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây
Giảm cân hiệu quả nhờ Chanh
Chọn chanh để giảm cân, bạn có thể thấy hiệu quả ngay sau một tuần. Dùng chanh chế biến các món ăn giảm béo không chỉ điều chỉnh lượng chất béo dư thừa mà còn làm cơ thể khỏe mạnh hơn.
Một số tác dụng từ chanh:
Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo rất hữu hiệu.
Chanh giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.
Giảm cân nhờ quả roi
Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây
Giảm cân hiệu quả nhờ trái roi
Roi là một loại quả có năng lượng thấp, hàm lượng nước cao
Vì thế, roi được xếp vào hàng những loại quả có tác dụng giảm béo tốt. Đặc biệt, chất xơ có trong quả roi cao, nên rất hữu hiệu để đào thải các chất béo và đường dư thừa ra khỏi cơ thể. Thêm vào đó, lượng chất xơ nhiều còn có tác dụng làm cho lượng đường hấp thu vào trong máu một cách từ từ, tránh tình trạng tăng isulin trong máu.
Giảm cân hiệu quả với táo
Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây
Giảm cân hiệu quả nhờ Táo
Ăn táo không chỉ giúp vóc dáng thon gọn mà còn đảm bảo cho da không bị thiếu vitamin
Trong táo có chứa chất pectin – một chất có khả năng làm giảm cơn đói nhanh và giúp tăng lượng gluco trong máu, loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Để việc giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn táo cả vỏ, vì vỏ là nơi có chứa nhiều chất xơ nhất. Trong loại quả này, thành phần vitamin C cũng rất phong phú.
Dứa
Giảm cân hiệu quả nhờ trái cây
Giảm cân hiệu quả nhờ Dứa
Dứa chứa rất nhiều chất chống oxy hóa
Không chỉ là loại trái cây thơm ngon, dứa giàu chất xơ, các enzym tiêu hóa, vitamin C, A, canxi, kali giúp bồi bổ cơ thể và làm đẹp da. Dứa cũng được coi là loại quả có tác dụng chống lão hóa rất tốt, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em. Chỉ cần một ly nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp chị em trẻ trung hơn và tránh được tình trạng tăng cân. Vì nước dứa giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhờ thế đây là gợi ý rất tuyệt cho những ai đang muốn giảm cân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -