Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Tuyệt chiêu giảm cân đẹp như sao Việt - Dáng đẹp, eo thon cũng là một trong những yếu tố giúp sao Việt giữ vững vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Để có được một thân hình đáng mơ ước như vậy, mỗi sao Việt của chúng ta đều giữ bên mình những bí quyết giảm béo riêng và độc đáo.

1. Người mẫu Ngọc Trinh


Bí quyết giảm béo của siêu mẫu Ngọc Trinh
Để có được một sức khỏe tốt và duy trì thân hình gợi cảm như hiện nay Ngọc Trinh luôn dành thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao. Cô luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để đến phòng tập máy. Còn khi công việc quá bận rộn thì cô cũng cố gắng chạy bộ quanh nơi mình hoặc vận động nhẹ nhàng.
2. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Người xưa có câu “Gái một con trông mòn con mắt”, câu nói này quả thật rất đúng với Hồ Ngọc Hà. Sau khi sinh đứa con đầu lòng, Hà Hồ đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn như chưa, thậm chí còn mặn mà hơn.
Chia sẻ cùng với mọi người ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết bí quyết giảm béo của cô là luyện tập thể dục giảm béo, ban đầu là những động tác nhẹ nhàng, sau đó dần tăng cường độ tập lên với yoga giảm cân và các bài tập vận động mạnh hơn.
Bí quyết giảm béo
Hồ Ngọc Hà tập yoga để giảm béo hiệu quả
3. Siêu mẫu Bảo Ngọc
Trong công việc cũng như lúc ở nhà, Bảo Ngọc luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội để vận động, kể cả việc đi đi lại lại nhiều để tiêu hao năng lượng trong cơ thể.
Chia sẻ về bí quyết giảm béo của mình, Bảo Ngọc cho biết cô luôn kiểm tra trọng lượng cơ thể để không bị tăng hoặc giảm 5% trọng lượng cơ thể. Khi rảnh rỗi cô cũng dành thời gian đến phòng tập cho cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.
4. Ca sĩ Minh Hằng
Với khuôn mặt dễ thương cùng thân hình gợi cảm, ai cũng phải thừa nhận rằng Minh Hằng càng ngày càng đẹp ra. Cũng giống như những sao nữ Việt khác, cách cô chọn để giảm béo là thể dục thể thao, trong đó chủ yếu là tập yoga và thể dục tại nhà.
Bí quyết giảm béo
Ai cũng phải thừa nhận rằng Minh Hằng ngày càng xinh đẹp hơn
Mỗi ngày, Minh Hằng dành ra khoảng 3-4 tiếng cho việc tập đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Bên cạnh đó, cô cũng duy trì một thực đơn giảm cân hiệu quả với các loại rau củ quả và uống nhiều nước.
5. Ốc Thanh Vân
Sau khi sinh đứa con trai đầu lòng, cô nàng Ốc Thanh Vân gần như bị tăng cân mất kiểm soát. Để lấy lại thân hình thon gọn như xưa, cô đã bắt đầu một kế hoạch giảm béo nhanh và bí quyết giảm béo hiệu quả của cô đó là kết hợp hài hòa chế độ ăn kiêng hợp lý và tập luyện thể dục thể thao đều đặn.
Với sự kiên trì cũng như quyết tâm của mình, cuối cùng cô đã giảm được 10kg và tự tin hơn khi đảm nhiệm vai trò MC duyên dáng, xinh đẹp của Bước nhảy Hoàn vũ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -