Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng phương pháp massage - Bên cạnh các phương pháp giảm mỡ bụng truyền thống như ăn kiêng, tập thể dục đều đặn thì massage nhẹ nhàng cũng là một giải pháp giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn. Dưới đây là 3 cách massage giảm mỡ bụng nhanh chóng đồng thời giúp bạn thư giãn và xả stress hiệu quả.

1. Cách massage giảm mỡ bụng từ kem


Cách massage giảm mỡ bụng từ kem
Massage bằng kem sẽ giúp cho động tác của bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn đồng thời kem massage cũng có tác động giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Massage kết hợp với xông hơi sẽ giúp bạn đào thải thêm các loại độc tố có trong cơ thể đồng thời cũng nâng cao hiệu quả giảm mỡ bụng.
Cách massage giảm mỡ bụng này không chỉ nhanh chóng cho bạn vòng eo thon gọn mà còn là cách chăm sóc da bụng hiệu quả đấy. Vì vậy, hãy bớt chút thời gian để thực hiện cách giảm mỡ bụng đơn giản này nhé.
2. Cách massage giảm mỡ bụng kết hợp bấm huyệt
Cách massage giảm mỡ bụng
Cách massage giảm mỡ bụng kết hợp với bấm huyệt
Massage kết hợp với bấm huyệt sẽ tốt cho quá trình lưu thông khí huyết, tăng hoạt động của các hạt lipid trong vùng bụng, từ đó giúp bạn tiêu hao năng lượng nhanh chóng.
Với phương pháp này, bạn có thể giảm cân nặng toàn cơ thể cũng có thể chỉ giảm béo tại một vùng nào đó như đùi, bụng, tay, hông. Bấm huyệt còn giúp bạn thư giãn và xả stress hiệu quả cho tinh thần luôn được thư thái.
3. Cách massage giảm mỡ bụng từ đá dưỡng sinh
Cách massage giảm mỡ bụng
Cách massage giảm mỡ bụng từ đá dưỡng sinh
Cách massage giảm mỡ bụng từ đá dưỡng sinh là liệu pháp mới giúp tăng tuần hoàn máu, tái sinh năng lượng và dưỡng ẩm cho vùng da bụng.
Phương pháp giảm mỡ bụng này sử dụng các viên đá có kích thước khác nhau sẽ đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào các huyệt đạo ở vùng bụng. Dưới sức nóng của đá dưỡng sinh, cách massage này tác động lên bùng vụng bởi các rung động cực nhỏ phát sinh do sự chênh lệch nhiệt độ, giúp làm mềm mô mỡ và đảo thải các chúng ra khỏi cơ thể đồng thời tác động đến hệ cơ và gân, giúp cho vùng bụng trở nên săn chắc hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -