Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Bất ngờ với phương pháp giảm cân cấp tốc của Ronaldo  - Sau khi giải nghệ, thân hình của chân sút huyền thoại Ronaldo ngày càng trở nên “phì nhiêu” và có lúc đã lên đến đỉnh điểm là 118kg. Tuy nhiên, vừa qua không ít người hâm mộ đã phải sửng sốt với thân hình thon gọn của anh chỉ sau hơn 1 tháng Ronaldo giảm béo.

Ronaldo giảm béo
Ronaldo ngày càng to béo hơn sau giải nghệ
Trong một chương trình truyền hình thực tế của đài Globo tại quê nhà Brazil, có tên là Fantástico, Ronaldo đã tuyên bố quyết định giảm béo của mình.
Một số hình ảnh Ronaldo giảm béo trong chương trình truyền hình thực tế này vừa xuất hiện đã gây sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Khi cởi trần, Ronaldo khiến người hâm mộ choáng váng với thân hình ục ịch cùng chiếc bụng to béo.
Ronaldo giảm béo
Mọi người choáng váng với thân hình mập ú của Ronaldo khi cởi trần
Trong thời gian Ronaldo giảm béo, anh đã phải tuân thủ một chế độ ăn uống kiêng khem cùng với chế độ tập luyện đều đặn hàng ngày. Và chỉ sau có hơn 1 tháng quyết tâm giảm béo, anh đã giảm được trọng lượng một cách đáng kể. Với cường độ tập luyện cực cao, chưa đầy ba tháng, cựu sao Brazil giảm được 14 kg và số đo vòng bụng từ 107 cm xuống còn 94 cm.
Ronaldo giảm béo
Ronaldo trước và sau khi giảm béo
Ngày hôm qua, trong các bức ảnh được đăng tải trên Twitter Ronaldo đã khoe vóc dáng thon gọn của mình và thậm chí, cơ bắp đã bắt đầu xuất hiện. Cũng trong tối 10/10, Ronaldo xuất hiện trong nhà hàng Nobu ở London với thân hình khá gọn gàng. Đặc biệt là chiếc bụng “bầu” của anh dường như đã biến mất.
Ronaldo giảm béo
Bức hình được đăng tải trên Twintter của Ronaldo
Chia sẻ với khán giả truyền hình, chân sút huyền thoại này cho biết anh thực sự muốn giảm béo nhanh chóng để có thể tự tin xuất hiện trong trận đấu từ thiện cùng đồng nghiệp cũ Zidane vào cuối năm nay.
Sau khi giải nghệ, Ronaldo đã quyết định không tham gia làm huấn luyện viên mà thay vào đó anh chuyển hướng sang kinh doanh. Với mối quan hệ rộng rãi trong giới thể thao, Ronaldo đã và đang gặt hái khá nhiều thành công từ hoạt động môi giới và tiếp thị thể thao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -