Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Hầu hết chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng dư thừa mỡ vùng bụng, đây là hậu quả của việc ăn uống không điều độ và lười vận động. Tập thể dục thể thao thường xuyên không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Dưới đây là các bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng.

1. Leo cầu thang
Leo cầu thang là một trong các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản nhất, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, ở nhà hoặc ở công ty. Thay vì đi thang máy bạn hãy chịu khó đi cầu thang bộ để tiêu hao mỡ bụng hiệu quả nhé.


Đấm bốc là môn tập luyện sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả
2. Đấm bốc
Đấm bốc thường dành cho các đấng mày râu nhưng nếu chị em phụ nữ dành thời gian tập luyện môn thể dục thể thao này thì sẽ đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng rất cao đấy.
Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10-15 phút đấm bốc là đã có thể đốt được khoảng 300-500 calo năng lượng rồi. Đấm bốc khá đơn giản, bạn vừa đấm vừa nhũn nhảy , sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả đồng thời cũng rèn cho bạn thêm khả năng nhanh nhạy và dẻo dai hơn.
3. Cử tạ
Bài tập giảm béo bụng
Cử tạ thường xuyên cho thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn
Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, không ít chị em phụ nữ đã lựa chọn môn cử tạ trong các bài tập giảm mỡ bụng nhanh. Tập cử tạ hàng ngày sẽ giúp thân hình thon gọn, giúp cơ thể và các cơ bắp luôn dẻo dai, săn chắc hơn
4. Chạy bộ
Chạy bộ hàng ngày cũng là một phương pháp giảm mỡ bụng phổ biến được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bạn nên tranh thủ ít nhất khoảng 30 phút sáng sớm hoặc chiều tối để chạy bộ thể dục thể thao cho vòng eo thon gọn.
Bài tập giảm mỡ bụng
Đi xe đạp vừa giúp bạn thư giãn vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
5. Đạp xe
Đạp xe mỗi ngày khoảng 30 phút cũng có thể giúp bạn tiêu hao khoảng 200-400 calo, từ đó giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.
Đối với nhiều người, đạp xe còn là một thú vui trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi,vừa thư giãn vừa tốt cho sức khỏe.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -