Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Táo có vị ngọt mát và chứa nhiều axit malic giúp tiêu thụ lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Vì vậy,để giảm cân với táo nhiều người lựa chọn táo cho thực đơn ăn kiêng của mình.


táo tươi rất tốt cho thực đơn giảm cân
Những phương pháp giảm cân nhanh khác luôn đòi hỏi bạn phải thực hiện một cách kiên trì hàng ngày, hàng tháng. Riêng với phương pháp giảm cân với táo bạn chỉ cần thực hiện 3 ngày trong một tháng, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý, chỉ cần sau 1 năm bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.
Nếu bạn kiên trì thực hiện theo những bước sau đây, bạn sẽ có thể giảm được 10kg trong vòng 1 năm:
1.  Mỗi tháng bạn dành 3 ngày chỉ ăn toàn táo, không ăn thêm bất cứ  thứ gì khác ngoài táo.
táo đỏ
ăn kiêng chỉ với 3 ngày toàn táo trong 1 tháng
2.  Bạn nên ăn táo theo 3 bữa chính hoặc cũng có thể ăn bất cứ lúc nào bạn đói.
3.  Có thể lựa chọn táo theo sở thích cá nhân, nhưng tốt nhất nên lựa chọn những quả táo có vỏ màu đỏ, táo có vỏ đỏ sẽ ngọt hơn táo xanh có vị chua, táo chua sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động nên dễ làm bạn nhanh đói hơn, không tốt cho việc ăn kiêng giảm cân với táo của bạn.
táo xanh và táo đỏ
quy trì giảm cân với táo trong vòng 1 năm bạn có thể giảm được 10kg
4.  Để giữ gìn sức khỏe, bạn nên chọn táo tươi, trước khi ăn phải rửa sạch để tránh bụi bẩn và ngộ độc do thuốc trừ sâu.
5.   Trong quá trình giảm cân, nên tránh sử dụng những thức ăn chứa cafein, không nên uống cà phê, trà xanh, trà ô long… vì những loại thức ăn, đồ uống có chứa cafein sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động nhanh hơn, sẽ kích thích nhu cầu nạp thêm năng lượng của cơ thể nhiều thêm, không có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.
6. Sau 3 ngày giảm cân với táo, vì cơ thể bạn phải tránh xa các thức ăn, đồ uống có chất kích thích nên sẽ làm cho hệ tiêu hóa của bạn trở nên yếu ớt. Sau khi kết thúc quá trình giảm cân với táo trong 3 ngày, bạn hãy ăn uống lại khẩu phần ăn trước đấy một cách chậm rãi, từ từ để cơ thể dần làm quen. Những ngày đầu nên ăn các món ăn nhẹ như: cháo, đậu phụ…, không nên ăn quá nhiều ngay lập tức, không nên ăn nhiều các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -