Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Ít ai biết được rằng khi mới vào nghề “én nhỏ” Triệu Vy đã từng sở hữu một thân hình khá tròn trịa, điều này khiến cô rất mất tự tin. Trong một cuộc họp báo gần đây, khi được hỏi về vấn đề này Triệu Vy đã bật mí bí quyết giảm cân hiệu quả của mình để có được form người chuẩn như hiện nay.

1. Hiểu rõ cơ thể mình
Để có một kế hoạch giảm cân hiệu quả, trước tiên phải hiểu rõ về cơ thể, Triệu Vy đã dùng các thiết bị chuyên dụng để đo tỷ lệ mỡ và tình trạng thừa cân của mình.


Hiểu rõ cơ thể mình giúp Triệu Vy giảm cân hiệu quả
Triệu Vy cho rằng nhiều người thường có quan niệm sai lầm rằng giảm béo đồng nghĩa với giảm cân. Thể trọng của con người bao gồm 50-60% lượng nước, 15-30 % lượng mỡ, xương, thịt nạc. Giảm béo chính là giảm đi lượng mỡ trong cơ thể, còn giảm cân là giảm cả lượng mỡ, lượng nước và thịt nạc. Vì vậy, để giảm cân hiệu quả, cần phải tác động lên tất cả các bộ phận trên cơ thể, chứ không riêng gì chỉ những bộ phận tích trữ nhiều mỡ.
2. Tác động trực tiếp đến các lớp mỡ dưới da
Để tác động trực tiếp đến các lớp mỡ dưới da, Triệu Vy thường xuyên massage từ ngoài vào trong, vận động hầu hết các vùng thịt và cơ trên cơ thể, từ đó làm tiêu hao dần lượng mỡ thừa. Triệu Vy cho biết, massage kiểu này đặc biệt rất hiệu quả với vùng mỡ bụng, giúp giảm béo bụng nhanh chóng.
Giảm cân hiệu quả
Tập yoga thường xuyên vừa giúp giảm cân vừa giữ cho tinh thần thư thái
3. Yoga
Triệu Vy rất thích châm ngôn “Tâm lý lành mạnh, vạn sự đại cát", chính vì vậy cô đã chọn phương pháp yoga giảm cân, vừa có thể giúp “Én nhỏ” có một thân hình cân đối vừa là biện pháp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.
Mỗi ngày, dù công việc có bận rộn đến đâu, Triệu Vy cũng cố gắng dành ra ít nhất 30 phút cho những bài tập yoga uyển chuyển và nhẹ nhàng. Cô cho biết: "Giảm cân không phải để bản thân mình đẹp hơn mà lo sợ nếu béo quá sẽ có lỗi với công chúng".
Giảm cân hiệu quả
Bơi lội cũng là ,một bí quyết giảm cân của Én nhỏ
4. Bơi lội
Bơi lội là môn thể dục giúp toàn thân được luyện tập giúp giảm cân hiệu quả. Cô cho biết: "Mỗi khi quay phim hành động tôi đều đi bơi, mỗi lần tôi bơi khoảng 1000 m, và nghỉ ngơi giữa chừng".
5. Đánh golf
Cũng giống như nhiều người nổi tiếng khác, Triệu Vy có sở thích chơi golf. Mỗi khi rảnh rỗi, cô có thể ở sân golf cả ngày mà không chán. Theo Triệu Vy, đây vừa là cách rèn luyện thân thể, vừa giữ cho tinh thần được thư giãn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -