Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cà phê là loại đồ uống được rất nhiều người ưa thích bởi những công dụng của nó. Nhưng giảm béo bằng cà phê thì chắc là nhiều người còn chưa biết tới.


uống cà phê để đốt cháy chất béo trong cơ thể
Mòi một ngày bạn uống một tách cà phê rất tốt cho quá trình giảm béo bằng cà phê. Bởi chất cafein có trong cà phê sẽ giúp cơ thể đốt cháy chất béo trong cơ thể, biến các axit béo trong máu thành các năng lượng dễ tiêu thụ.
Theo một nghiên cứu gần đây cho rằng, uống 4-6 tách cà phê một ngày sẽ không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Vì vậy, nếu trung bình một ngày bạn uống 1-2 tách cà phê thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về sức khỏe.
cà phê đen
mỗi ngày uống một tách cà phê để giảm cân hiệu quả
Mỗi ngày bạn có thể uống 1 tách cà phê đen không đường, không sữa để giảm lượng mỡ trong cơ thể và cũng để kích thích tiêu hóa, nếu đắng quá bạn có thể cho thêm một ít sữa tươi để dễ uống hơn. Nếu bạn muốn giảm béo bằng cà phê một cách hiệu quả thì nhất định không được cho đường vào cà phê bởi nó sẽ cản trở việc phân giải mỡ trong cơ thể, không hiệu quả cho quá trình giảm cân nhanh của bạn.
uống cà phê rất tốt cho sức khỏe
uống cà phê không đường để giảm béo nhanh hơn
Muốn giải tỏa năng lượng một cách nhanh nhất bạn hãy uống cà phê nóng thay vì uống cà phê nguội.
Để giảmbéo bằng cà phê thì uống cà phê sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, dần dần bạn sẽ có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh.
Nếu bạn muốn giảm cân bằng cà phê một cách nhanh chóng, hãy kết hợp với vận động nặng như đi bộ, tập thể duc giảm cân, chạy bộ… để có kết quả tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -