Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả bằng cafe - Thay vì sử dụng các loại cafe giảm cân bán trên thị trường, vừa không đảm bảo lại không tốt cho sức khỏe, tôi đã thử giảm cân với bã cà phê bằng cách đun nước tắm. Và quả thực cafe rất tốt cho việc giảm cân.

Mặc dù mới bước sang tuổi 30 nhưng nhìn tôi không khác gì mẹ sề quá lứa. Chả là trước kia thân hình tôi cũng thon gọn không kém gì các bạn cùng trang lứa, nhưng quả thực cứ mỗi lần sinh con xong là tôi cảm thấy ngán ngẩm. Sinh xong đứa thứ nhất, tôi cũng chạy vạy tìm đủ kiểu để giảm cân hiệu quả, sau 1 năm thì thân hình tôi cũng gọi là thon thả hơn chút. Nhưng đến khi sinh đứa thứ 2 thì cơ thể tôi rệu rã, không hiểu sao tôi tăng cân và béo lên khủng khiếp. Dù đã chịu khó tập thể dục giảm cân hàng ngày rồi hạn chế ăn chất béo nhưng cân nặng của tôi cũng chả xê dịch là mấy.

Cà phê giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng


Khổ nhất là khi tôi ngày càng béo càng xấu thì ông chồng lại càng ngày càng đẹp trai chứ. Nhan sắc ngược chiều khiến tôi vô cùng tự ti rồi lại còn kéo theo bao nhiêu là hệ lụy. Nhất là mỗi lần có người đến cửa hàng cà phê nhà tôi mua lại gọi 2 vợ chồng là 2 chị em khiến tôi rất xấu hổ. Rồi lại cả bạn bè, người thân nữa, ai cũng kêu ca về thân hình quá khổ của tôi, khuyên tôi nên nhanh chóng giảm cân đi không là ông xã lại chán cơm thèm phở rồi ngoại tình lúc nào không biết.
Từ đó, tôi quyết tâm giảm cân bằng được và bằng mọi giá. Nhận được nhiều lời khuyên của mọi người, tôi chọn cách sử dụng cafe giảm cân để lấy lại thân hình thon gọn ngày nào của mình. Dù sao thì nhà tôi cũng bán cà phê nên rất tiện để thực hiện phương pháp giảm cân hiệu quả này.
Cafe giảm cân
Sau mỗi bữa tôi uống 1 tách cafe để giảm béo hiệu quả
Đầu tiên, sau mỗi bữa ăn tôi cố gắng uống 1 cốc cafe đen không đường. Mặc dù nhà bán cà phê nhưng tôi lại rất khi uống và cũng chính vì uống không quen nên tôi vừa thấy khó uống lại còn bị mất ngủ trầm trọng nữa. Tuy nhiên, sau một tuần liền giảm cân bằng cà phê, tôi cũng thấy quen dần và đâm ra nghiện cafe.
Để dùng cafe giảm cân hiệu quả hơn, tôi kết hợp với việc tắm bã cà phê mỗi ngày. Việc dùng bã cafe để đun nước tắm giúp cho lỗ chân lông giãn ra, từ đó hấp thụ tốt hơn các chất giảm cân từ cà phê.
Cafe giảm cân
Tắm bã cà phê giúp dãn lỗ chân lông để hấp thụ các chất giảm cân từ cà phê
Ngày nào cũng vậy, tôi dành ra khoảng 20 phút để ngâm mình trong nước đun bã cafe. Sau 1 tháng thực hiện kiên trì và đều đặn, quả thực tôi đã thấy được sự khác biệt, người tôi thon gọn và săn chắc hơn hẳn. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với phương pháp  sử dụng cafe giảm cân này cho đến khi có được số cân nặng như mong muốn.
Hy vọng rằng những chia sẻ này của tôi có thể giúp chị em phụ nữ nhanh chóng khắc phục tình trạng thừa cân sau sinh hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -