Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Bật mí thực đơn giảm cân tuyệt vời của sao Hollywood - Xuất hiện trên thảm đỏ của giới showbiz Hollywood luôn là những thân hình mảnh mai và quyến rũ. Để có được điều này, các sao Hollywood đều có một chế độ tập luyện và ăn uống rất khoa học. Chúng ta cùng đi khám phá thực đơn giảm cân của sao nhé.

1. Gwyneth Paltrow
Thực đơn giảm cân của sao
Gwyneth Paltrow luôn rạng rỡ với thân hình thon gọn trên thảm đỏ
Gwyneth Paltrow là một trong những người đẹp Hollywood chưa bao giờ xuất hiện với thân hình tròn trịa hay có một chút mỡ dư thừa nào vùng bụng.
Khi được hỏi về thực đơn giảm cân của sao, Gwyneth Paltrow có chia sẻ rằng cô thường xuyên ăn các món chay và chỉ sử dụng các sản phẩm hữu cơ trong chế độ ăn uống của mình. Cô nàng chỉ ăn các thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên 100%, tuyệt đối không ăn thực phẩm chế biến hay qua tinh chế. Bên cạnh đó cô cũng kết thân với các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc, các loại hạt và các loại tảo bổ dưỡng.
2. Kirsten Dunst
Thực đơn giảm cân của sao
Kirsten Dunst sở hữu thân hình thon gọn và gương mặt dễ thương
Sở hữu một thân hình mảnh dẻ cùng với khuôn mặt dễ thương, Kirsten Dunst là mẫu người đáng mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Để giảm cân và duy trì vóc dáng này, Kirsten Dunst đã lựa chọn cách bổ sung chất kiềm nhiều hơn axit để cải thiện các chức năng của cơ thể và giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa.
Trước hết, Kirsten Dunst tìm hiểu thông tin về độ PH của các loại thực phẩm và phân loại chúng theo tính axit và tính kiềm. Các loại thực phẩm có tính axit như thịt, cá, các loại ngũ cốc, các thực phẩm chế biến,... Còn các loại thực phẩm chứa tính kiềm như các loại trái cây, rau xanh, dầu thực vật, đậu nành,... Và thực đơn ăn kiêng của người đẹp Hollywwood này gồm 70% chất kiềm và 30% axit
3. Jennifer Aniston
Thực đơn giảm cân của sao
Jennifer Aniston nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn sau thất bại của tình yêu
Đã có một thời gian Jennifer Aniston hủy hoại bản thân bằng các loại rượu, thuốc lá, caffeine và các buổi tiệc tùng thâu đêm, đó cũng là thời điểm cô sở hữu thân hình khá đầy đặn. Tuy nhiên, sau khi vượt qua những sự thất bại trong cuộc sống và tình yêu, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả và quyến rũ.
Jennifer Aniston bắt đầu từ bỏ các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu,.. thay vào đó cô tuân thủ theo một thực đơn giảm cân của sao do các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra. Đó là cách ăn kiêng thanh lọc cơ thể bằng một ly nước chanh tươi mỗi buổi sáng như một cách tốt nhất để loại bỏ các chất thải và chất béo ra ngoài cơ thể kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học.
4. Demi Moore
Thực đơn giảm cân của sao
Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Demi Moore vẫn sở hữu một thân hình đáng mớ ước
Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng Demi Moore vẫn luôn trẻ trung và quyến rũ với thân hình thon gọn. Để có được điều đó, thực đơn giảm cân của sao Hollywood này được thực hiện theo sản phẩm trí tuệ của chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng người Mỹ.
Demi Moore tuân theo chế độ ăn uống với tỷ lệ vàng 40% calo từ carbs + 30% calo từ protein + 30% calo từ chất béo, ăn ít nhất 5 bữa nhỏ trong ngày, ăn theo giờ cố định, chỉ ăn chất béo từ các loại dầu thực vật, dầu cá và các loại hạt. Chế độ ăn uống này giúp Demi Moore ổn định nồng độ insulin, ngăn ngừa khả năng tích tụ chất béo trong cơ thể, từ đó giúp cô giảm cân hiệu quả mà không bị suy kiệt cơ thể.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -