Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Với những chị em phụ nữ bị béo bụng, những chiếc áo bó sát tuy đẹp nhưng lại chính là thủ phạm tố cáo vòng eo của bạn. Thay vào đó bạn nên biết cách fix trang phục để che đi khuyết điểm của cơ thể. Baosuckhoe.org hôm nay xin giới thiệu một số cách chọn áo cho người béo bụng và giúp bạn tự tin hơn kể cả khi sở hữu vòng eo “bánh mì”.


Áo sơ mi với phần xòe bồng giúp bạn che khuyết điểm phần bụng
Một chiếc áo sơ mi peplum có phần eo xèo bồng sẽ giúp bạn che đi phần mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Kết hợp cùng với thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn, khi đó sẽ không còn ai có thể nhận vòng eo to của bạn nữa.
Nếu bạn đang sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, tại sao không hướng sự chú ý của người đối diện lên vòng 1 thay vì vòng 2 nhỉ. Hãy chọn những kiểu áo có đường bo chun sát ngay phía dưới chân ngực và hơi xòe ở dưới. Với cách chọn áo cho người béo bụng này, bạn vừa khóe léo khoe được vòng một gợi cảm vừa che đi được khuyết điểm vùng bụng.
Áo cho người béo bụng
Bí quyết chọn áo cho người béo bụng
Bên cạnh đó, khi bạn kết hợp với quần jeans skinny bó sát, thân hình của bạn sẽ trở nên cân đối hơn và vòng eo cũng có vẻ như được “gọt bớt” đi.
Với những chị em phụ nữ có thân hình nhỏ hắn nhưng vòng hai lại khá to thì nên chọn những chiếc áo điệu đà dáng xòe kết hợp với chiếc thắt lưng bản nhỏ ở phía trên một một chút. Cách fix đồ này sẽ giúp bạn trông cân đối hơn mà vẫn đảm bảo không bị lộ phần bụng.
Áo cho người béo bụng
Những chiếc áo dáng xòe rất thích hợp cho những bạn gái nhỏ nhắn
Còn ngược lại với những bạn gái có thân hình cao ráo, hãy thử với những chiếc áo sơ mi dáng suông dài hơi xòe từ phần eo xuống. Những đường xếp ly nhẹ nhàng phần dưới áo sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin hơn.
Kiểu dáng trẻ trung cùng màu sắc rực rỡ, họa tiết nổi bật khiến bạn thật thời trang và sành điệu mà không cần lo về vấn đề vòng eo quá khổ nữa.
Áo cho người béo bụng
Kiểu dáng trẻ trung, dáng suôn dài phù hợp với những người dáng cao
Ngoài ra, bạn cũng có thể điệu đà với sơmi xanh chấm bi và quần jeans trắng nhã nhặn, cùng điểm nhấn là vòng ngọc trai thanh lịch.
Các cách chọn áo cho người béo bụng trên đã được nhiều bạn gái áp dụng và thật sự đã mang lại hiệu quả rất cao trong việc che khuyết điểm vòng eo. Tuy nhiên, để có một vòng eo thon gọn thật sự bạn nên tìm hiểu các phương pháp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -