Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tổng hợp bí quyết làm giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả  - Có những cách làm giảm mỡ bụng có thể chưa bao giờ bạn nghĩ tới hay có những phương pháp làm thon gọn vòng eo sẽ làm bạn ngạc nhiên. Hãy khám phá các cách giảm béo bụng độc đáo dưới đây nhé.

1. Ăn trước gương
Mỗi khi ăn bạn hãy đứng trướng gương để nhìn thấy hình ảnh của mình trong gương như một cách nhắc nhở mình phải ăn uống vừa phải để giảm mỡ bụng hiệu quả.


Ăn uống trước gương giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Khi đó sẽ kích thích bạn ăn chậm, nhai kỹ và ăn ít hơn. Bên cạnh đó, việc soi gương khi ăn cũng giúp bạn phân tán tư tưởng và hạn chế ăn nhiều.
2. Cạo đầu lưỡi
Hầu hết mọi người đều có một lớp màu trắng phủ trên bề mặt lưỡi, đây chính là nguyên nhân khiến cho nhu cầu ăn uống của bạn ngày càng tăng lên. Nó là biểu hiện cho thấy việc tiết nước bọt của bạn bị thiếu hụt, từ đó làm giảm độ nhạy cảm của vị giác. Chính vì vậy mà cho dù bạn có ăn nhiều vẫn không cảm thấy thỏa mãn cho tới khi ăn quá nhiều và không thể tiếp tục được nữa. Dần dần bạn sẽ mất kiểm soát về nhu cầu ăn uống.
Cách làm giảm mỡ bụng
Cạo đầu lưỡi giúp làm tăng độ nhạy của vị giác
Cạo đầu lưỡi là một cách làm giảm mỡ bụng nghe có vẻ khó tin nhưng nó lại khá hiệu quả đấy. Nó sẽ giúp cho độ nhạy của vị giác tăng lên, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Nếu không có dụng cụ cạo đầu lưỡi chuyên biệt thì mỗi khi rửa mặt bạn cũng có thể dùng khăn mặt để lau sạch lưỡi.
3. Tắm bã cà phê
Chắc hẳn đã có nhiều chị em phụ nữ nghe nhắc đến phương pháp café giảm cân nhưng phần lớn mọi người chỉ nghỉ đến việc uống cà phê để giảm cân còn tắm bã cà phê thì không phải ai cũng biết đến.
Cách làm giảm mỡ bụng
Tắm bã cà phê - một cách giảm cân độc đáo
Nghe có vẻ tốn kém nhưng nếu gia đình bạn hay uống cà phê, hãy giữ lại phần bã, khi được nhiều nhiều thì bạn cho vào nồi và đun lên cho đến khi sôi. Sau đó lấy nước này pha với nước ấm để tắm, việc ngâm mình trong bồn nước tắm bã cà phê khoảng 15-20 phút sẽ giúp thân hình của bạn dần trở nên thon gọn và săn chắc. Không chỉ là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả, tắm bã cà phê còn giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và tươi tắn nữa đấy.
4. Không để nhiều tiền lẻ trong ví
Khi có nhiều tiền lẻ trong ví sẽ thúc đẩy bạn chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt là cho các món đồ ăn vặt. Còn nếu chỉ để tiền chẵn thường mọi người có tâm lý ngại tiêu hơn. Vì vậy đây cũng là một mẹo giúp bạn hạn chế ăn quá nhiều, nhất là các chất béo và chất đường từ các đồ ăn vặt đấy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -