Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mách nhỏ bí quyết giảm cân bằng sữa đậu nành hiệu quả - Bên cạnh chế độ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể thì một chế độ ăn uống hợp lý cũng rất cần thiết để giảm cân hiệu quả. Trong đó, sữa đậu nành là một loại thức uống giảm cân nhanh chóng, chính vì vậy mà cách giảm cân bằng sữa đậu nành đang được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng.

Giảm cân bằng sữa đậu nành
Sữa đậu nành là thức uống giàu chất xơ giúp giảm cân hiệu quả
Sữa đậu nành tự nhiên chứa hàm lượng protein cao, axit béo thiết yếu cùng với các loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó đây cũng là một loại thức uống không có chứa chất béo bão hòa và cholesterol như các loại sữa thông thường khác nên rất phù hợp cho những người có nhu cầu giảm cân nhanh. Uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
Nhiều người lựa chọn các giảm cân bằng sữa đậu nành bởi đây là phương pháp giảm cân đơn giản lại giúp làm giảm lượng calo và hàm lượng đường trong cơ thể nhanh chóng. Thật vậy, trung bình 1 ly sữa đậu nành chỉ chứa khoảng 80 calo và 6g đường trong khi các loại sữa khác có chứa đến 12g đường lactose – loại đường cơ thể không tự hấp thụ được.
Giảm cân bằng sữa đậu nành
Uống sữa đậu nành hàng ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Phần còn lại trong cacbohydrat của đậu nành là chất xơ tốt cho công cuộc giảm cân của bạn. Uống 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn 3g chất xơ, tương đương với việc đáp ứng được 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Tăng cường chất xơ cho cơ thể nhờ việc uống sữa đậu nành sẽ cho bạn có cảm giác no lâu hơn và thúc đẩy tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn và từ đó giúp giảm cân hiệu quả hơn.
Còn các chất béo không bão hòa đơn có trong sữa đậu nành vừa có tác dụng ngăn cản sự gia tăng mỡ trong máu vừa ức chế các chất béo trong ruột và ngăn hấp thụ cholesterol. Các loại vitamin trong sữa đậu nành cũng góp phần đốt cháy các chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng sữa đậu nành để thay thế các loại sữa khác trong thực đơn ăn uống hàng ngày để duy trì một vóc dáng cân đối.
Giảm cân bằng sữa đậu nành
Ngoài tác dụng giảm cân, sữa đậu nành nguyên chất còn rất tốt cho sức khỏe
Ngoài ra, trong sữa đậu nành cũng chứa hàm lượng protein cao, một ly sữa chứa 7g protein và các loại axit amin thiết yếu cho cơ thể. Các nhà khoa học cho biết rằng protein trong đậu nành là nguồn protein tốt nhất cung cấp chất dinh dưỡng cho các cơ bắp phát triển và săn chắc. Do đó, giảm cân bằng sữa đậu nành là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất dành cho các bạn muốn sở hữu thân hình thon gọn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -