Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Hầu hết các đấng mày râu đều muốn sở hữu một thân hình 6 múi, cân đối và nam tính. Thế nhưng vùng mỡ dư thừa ở vòng 2 lại chính là rào cản để thực hiện điều đó. Hãy loại bỏ mỡ vùng bụng hiệu quả với các bài tập giảm mỡ bụng cho nam dưới đây và tự tin với vòng eo săn chắc nhé.

1. Nâng chân


Tập thể dục giúp các đấng mày râu sở hữu một thân hình 6 múi
Bạn hãy nằm trên mặt đất, tay để dưới mông, sau đó hít vào thở ra một cách đều đặn rồi nâng vai lên khỏi mặt đất đồng thời nâng 2 chân lên và giữ ở vị trí 30 độ so với mặt đất trong khoảng vài giây. Sau đó hạ chân xuống và trở về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 3 lần, mỗi lần 10-15 cái.
2. Gập bụng
Gập bụng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất bởi động tác này tác động trực tiếp đến phần bụng, giúp đốt cháy dần lượng mỡ dư thừa cho vòng eo săn chắc.
Bài tập giảm mỡ bụng cho nam
Động tác gập bụng
Đầu tiên bạn ở tư thế nằm ngửa trên mặt đất, chân đặt thẳng và đầu gối hơi cong. Sau đó đặt tay lên sau đầu, cùi chỏ hướng ra phía ngoài. Hít vào và thở ra nhẹ nhàng rồi nâng người lên khỏi mặt đất, đưa mặt về phí đầu gối, càng gần càng tốt, giữ trong vài giây sau đó hạ mình và trở về vị trí ban đầu. Bạn hãy tập các động tác trên 3 lần và mỗi lần 10-15 cái để giảm mỡ bụng hiệu quả nhé.
3. Động tác đạp xe
Nằm ngửa trên mặt đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đưa lên đỡ đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên. Sau đó, chân trái cong lên, cố gắng chạm cùi chỏ tay phải vào đầu gối trái trong khi đó chân phải vẫn giữ thẳng. Cuối cùng trở về tư thế ban đầu và đổi bên. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 20 lần, mỗi bên 10 lần.
Bài tập giảm mỡ bụng cho nam
Động tác đạp xe
Với bài tập giảm mỡ bụng cho nam này, bạn có thể tiêu hao khoảng 400-500 calo, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
4. Gập bụng đảo ngược
Nằm ngửa trên mặt đất, tay thả lỏng để ở hai bên đùi hoặc đặt sau gáy. Để chân thẳng, cong đầu gối, chụm 2 chân lại. Đưa đầu gối lên gần phía ngực bằng cách căng cơ bụng và nâng hông lên. Sau đó trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác càng nhiều lần càng tốt. Tuy khó thực hiện nhưng lại cho kết quả giảm mỡ bụng rất hiệu quả đấy.
Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bên cạnh những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới trên, các bạn cũng nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học giàu chất xơ, protein và vitamin đồng thời hạn chế chất béo và chất đường..

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -