Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Nhiều chị em muốn giảm cân bằng cách nhịn ăn sáng, nhưng đó lại là một ý nghĩ hoàn toàn sai lầm. Khoa học đã chứng minh rằng những người ăn sáng đều đặn thì sẽ được vóc dáng cân đối hơn những người nhịn ăn sáng.


Hãy thực hiện theo thực đơn sau đây, đảm bảo bạn sẽ giảm được 1-2kg trong vòng một tháng.
Thực đơn:
+ Trứng gà luộc: Mỗi bữa sáng chỉ cần 2 quả trứng kèm 1 khẩu phần ăn ít calo sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả ngày, cơ thể vẫn đầy sinh lực và giúp giảm cân hiệu quả.

trứng gà
+ Bánh mì từ bột mạch nha: Bữa sáng với một vài lát bánh mì cùng một cốc nước ép trái cây là bạn đã đủ cung cấp năng lượng cho cả ngày mà vẫn cực kỳ an toàn với cân nặng
Giảm cân nhanh với bữa sáng lành mạnh
bánh mì
+ Chuối: Mỗi buổi sáng hãy bổ sung lượng chuối mà bạn thích hoặc có thể làm món salad chuối trộn dâu tây thêm phần ngon miệng. chuối giúp bạn giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt.
Giảm cân nhanh với bữa sáng lành mạnh
chuối tiêu
+ Nửa bắp ngô luộc, một bát cháo đậu xanh, sau đó ăn thêm một chút pickles cho bữa sáng thêm lành mạnh nhé.
+ Cà phê: Uống một tách cafe trước khi ăn sáng 30 phút sẽ khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa, đồng thời cà phê cũng làm tăng tốc độ đốt chất béo thêm 5%, và điều này có nghĩa là bạn sẽ giảm cân được một cách an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -