Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Giảm cân với mật ong: Tuyệt chiêu có một không hai - Mật ong là bí quyết thần kỳ để bạn giảm cân hiệu quả, cho vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng đáng mơ ước!


Mật ong là quà tặng quý giá của thiên nhiên được nhiều chị em ứng dụng để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Mật ong bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, chăm sóc làn da trắng mịn hồng hào, ngăn mụn và dưỡng tóc bóng mượt.

giảm cân với mật ong
Mật ong là bí quyết giảm cân hiệu quả
Hàm lượng năng lượng có trong mật ong là rất thấp. Do vậy, mặc dù được gọi là “ăn ngọt” nhưng mật ong lại cung cấp một lượng calo cực nhỏ cho cơ thể, có tác dụng giảm cân hiệu quả. Trong mật ong còn chứa nhiều vitamin B, C, canxi và kali, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mật ong còn có thể thay thế đường trong bữa ăn hàng ngày để giảm lượng đường đưa vào cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.
Mật ong và hạnh nhân
1 thìa mật ong với 4 thìa hạt hạnh nhân ăn hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nguồn vitamin E dồi dào có trong hạnh nhân, cùng những dưỡng chất tuyệt vời của mật ong sẽ cung cấp năng lượng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh khi đang ăn kiêng.
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 2
Mật ong và hạnh nhân
Trà mật ong
Thay vì đường, hãy cho 1 chút mật ong vào tách trà nóng và thưởng thức vào sớm mùa đông lạnh nhé. Trà xanh nóng, một chút gừng, một lát chanh và một thìa mật ong không chỉ là bí quyết giảm cân hiệu quả mà còn là tuyệt chiêu cho làn da tươi sáng, mềm mại đấy!
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 3
Trà mật ong
Mật ong và sữa chua
Hãy thay thế những hộp sữa chua có đường trong tủ lạnh nhà bạn thành sữa chua không đường, ăn kèm mật ong để vóc dáng thon gọn hơn nhé!
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 4
Mật ong và sữa chua
Mật ong và nước ấm
Sau bữa ăn, hãy pha 1 thìa mật ong vào cốc nước ấm để giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn và tăng nhanh quá trình trao đổi chất.
Nước ấm pha mật ong bạn cũng có thể uống vào lúc sáng sớm khi vừa thức dậy, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
Mật ong và salad
Mayonnaise là phụ phẩm tuyệt vời cho các loại salad, và có tác dụng “cổ vũ” nhiệt tình cho sự phát triển của lượng mỡ trong cơ thể bạn. Thay thế bằng sữa chua và mật ong, trộn cùng rau củ quả để giảm cân hiệu quả nhé!
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 5
Mật ong và salad
Mật ong và bánh trái
Bánh trứng, caramen hay pancake đều cho khá nhiều đường và dầu mỡ. Thay đường bằng mật ong, hoặc chỉ đơn giản là làm bánh không đường, khi ăn kèm thêm với mật ong sẽ khiến món ăn giữ được vị ngon lành tuyệt đối và giảm thiểu lượng calo hấp thụ vào cơ thể.
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 6
Mật ong và bánh trái
Mật ong và sữa
Sữa không đường tốt cho sức khỏe và vóc dáng nhưng không phải ai cũng uống được. Nếu cứ nhất thiết phải uống ngọt, bạn có thể pha mật ong vào sữa để thưởng thức. Tốt nhất, trong thời kỳ giảm cân, bạn nên dùng sữa tách kem.
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 7
Mật ong và sữa
Mật ong và quế
Bột quế có tác dụng tuyệt vời trong giảm cân, giúp chuyển hóa chất béo nhanh chóng.
Muốn giảm cân hiệu quả, bạn có thể dùng bột quế pha với mật ong và nước ấm, uống khi đói để ngăn chặn chất béo tích tụ trong cơ thể.
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 8
Mật ong và quế
Mật ong và nước chanh
Chanh lẫn mật ong đều có tác dụng giảm cân hiệu quả. Một cốc chanh ấm pha mật ong, uống trước bữa sáng 20 phút và trước khi đi ngủ 30 phút là bí quyết tuyệt vời cho một vóc dáng hoàn hảo, một cơ thể khỏe mạnh đấy!
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 9
Mật ong và nước chanh
Mật ong là dưỡng chất tuyệt vời cho cơ thể, không chỉ giữ gìn vóc dáng mà còn chữa được nhiều bệnh trong cơ thể. Bạn cần kiên trì, chịu khó và chăm chỉ thực hiện để có vóc dáng mong muốn và thân thể khỏe mạnh.
Nếu không đủ kiên nhẫn, bạn có thể giảm cân hiệu quả công nghệ giảm béo Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến từ Mỹ, với nhiều ưu điểm vượt trội:
-         An toàn tuyệt đối, giảm mỡ tới 95%
-         Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm thời gian và cả chi phí.
-         Hạn chế xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo hay gây tổn thương da.
Tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả với mật ong 10
Giảm béo bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
Laser Lipo là sự kết hợp của 3 tác động:
-         Sóng laser giúp phá vỡ tế bào mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.
-         Các mô mỡ sẽ được hóa lỏng vừa đưa ra ngoài cơ thể theo cách bài tiết tự nhiên, tuyệt đối không gây tích mỡ trở lại.
-         Năng lượng laser từ các bước sóng sẽ làm săn chắc da ở vùng điều trị, tránh chảy xệ.
Quy trình giảm béo bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
Laser Lipo là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực giảm béo, đảm bảo an toàn 100% và tính thẩm mỹ cao (chăm sóc vùng da điều trị mịn màng, săn chắc, không sẹo, không chùng nhão).
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hoặc gọi điện nhờ tư vấn theo địa chỉ THM M VIN HOÀN M
Đa ch: 255 - Xã Đàn - Đng Đa - Hà Ni
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -