Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Uống nước sau khi ăn, ăn súp rau củ, thường xuyên massage và luyện tập thể dục thể thao là những cách hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng giảm cân.

 Uống nước sau khi ăn: Sau mỗi bữa ăn, bạn uống một cốc nước ấm lớn sẽ có tác dụng rất tốt cho việc kiểm soát cân nặng, giảm cân, giúp cơ thể tiêu hóa dễ dàng hơn.
Ăn cá thu hoặc cá ngừ: là những thực phẩm lý tưởngcho người đang muốn giảm cân. Vì những loại cá này giàu chất đạm nhưng lại chứa lượng chất béo rất thấp.



Cá thu
Massage cơ thể cùng với việc tập thể dục, thể thao thường xuyên giúp cơ thể săn chắc, khỏe khoắn, thon gọn và loại bỏ mỡ thừa.
Không uống khi ăn: Uống bất kỳ thức uống nào khi ăn kể cả nước lọc đều không tốt cho người muốn giảm cân. Lý do vì, khi uống nước bạn sẽ nhai, nhuốt nhanh hơn và ăn nhiều hơn.
Súp rau củ: Người ăn kiêng nên ăn nhiều súp được nấu từ các loại rau củ. Loại súp này vừa dễ ăn, đủ chất dinh dưỡng mà lại ko gây béo phì.
bi-kip-giup-ban-nhanh-chong-giam-can-2
Ăn thực phẩm chứa lượng calo thấp: Những thực phẩm giàu chất béo nhưng chứa lượng calo thấp như trứng, cá, các loại đậu rất tốt cho người muốn giảm cân.
Dán tấm ảnh béo và xấu nhất lên chỗ bạn hay nhìn đến nhấ như tủ lạnh hoặc tủ quần áo. Đây là một liệu pháp kích thích tinh thần. Mỗi khi nhìn bức ảnh đó bạn sẽ có quyết tâm cao hơn trong việc giảm cân.
Chọn cho mình chế độ ăn kiêng phù hợp: Nhiều người vì muốn giảm cân nhanh mà ăn kiêng quá nhiều, thậm chí không dám ăn chất dinh dưỡng. Những cách đó không chỉ giúp bạn không giảm cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế bạn cần phải lựa chọn một biện pháp phù hợp và khoa học.
TT

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -