Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bật mí công thức giảm cân với sữa chua cực kỳ hiệu quả - Sữa chua không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho cơ thể mà còn được sử dụng rất phổ biến trong việc làm đẹp da và giảm cân hiệu quả. Để giảm cân với sữa chua đem lại hiệu quả cao bạn nên kết hợp với các loại thực phẩm khác như đu đủ xanh, táo tàu, đường nâu,…

1. Giảm cân với sữa chua và đu đủ xanh

Giảm cân hiệu quả với sữa chua và đu đủ xanh


Đu đủ xanh có chứa nhiều sinh tố C và caroten có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Còn sữa chua có chứa nhiều vi khuẩn axit lactic giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột. Chính vì vậy, khi kết hợp đu đủ với sữa chua sẽ giúp giảm lượng chất béo dư thừa trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Để giảm cân với sữa chua theo cách này, bạn hãy cho khoảng 150ml sữa chua cùng với 1-2 thìa sữa đặc và vài miếng đu đủ xanh thái nhỏ vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Uống một ly sinh tố đu đủ sữa chua sau bữa tối mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn.
2. Giảm cân với sữa chua và bột yến mạch
Giảm cân với sữa chua
Giảm cân với sữa chua và bột yến mạch
Yến mạch là một loại ngũ cốc thô chứa nhiều cellulose có tác dụng làm sạch dạ dày và cải thiện môi trường đường ruột và kích thích quá trình tiêu hóa của cơ thể. Khi kết hợp với sữa chua bạn sẽ có một loại thức ăn giảm cân nhanh.
Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 200ml sữa chua cùng với 1 bát nhỏ bột yến mạch và trộn đều là có thể thưởng thức.
3. Giảm cân với sữa chua và táo tàu
Sữa chua khi kết hợp với táo tàu sẽ rất tốt cho đường ruột, đặc biệt là tốt cho các chị em phụ nữ trong những ngày “đèn đỏ” trong việc tăng cường quá trình lưu thông máu tới da.
Giảm cân với sữa chua
Giảm cân hiệu quả với sữa chua hàng ngày
Để giảm cân với sữa chua và táo tàu, bạn hãy chuẩn bị 1 cốc sữa chua và 1 ít táo tàu, trộn đều và ăn vào bữa sáng.
4. Giảm cân với sữa chua và đường nâu
Đây cũng là một cách giảm cân với sữa chua khá phổ biến, không chỉ có giúp giảm cân hiệu quả nó còn có tác dụng lợi tiểu. Sữa chua kết hợp với đường nâu làm tăng nhu động tuột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giải phóng năng lượng thừa của cơ thể.
Với 1 cốc sữa chua bạn nên kết hợp với 2g đường nâu, khuấy đều trước khi ăn và ăn đều đặn 3 lần một ngày.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -