Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tuyệt chiêu làm giảm mỡ bụng cực nhanh ngay tại nhà - Không cần một chế độ ăn uống quá kiêng khem hay những bài tập thể dục lao lực, bạn vẫn có thể sở hữu thân hình đáng mơ ước ngay tại nhà với bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng dưới đây.

1. Tuyệt đối không nhịn ăn
Nhiều chị em phụ nữ chấp nhận nhịn ăn vài ngày để giảm mỡ bụng nhanh tuy nhiên cách làm này lại không thể giúp bạn đốt cháy hiệu quả lượng mỡ thừa trong cơ thể, thay vào đó nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, gây suy kiệt cơ thể.

Nhịn ăn không phải là giải pháp giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Do đó, để giảm mỡ bụng an toàn, bạn tuyệt đối không nên nhịn ăn, đặc biệt là bữa sáng bởi đây là bữa quan trong nhất trong ngày, cung cấp năng lượng hoạt động cần thiết cho cơ thể.
2. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày
Thay vì ăn đủ 3 bữa chính như bình thường, bạn hãy thử chia nhỏ bữa ăn ra thành 5 hoặc 6 bữa với các bữa ăn nhẹ giữa buổi nhé. Cách làm này cũng là một bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả đấy.
Chia nhỏ bữa ăn trong ngày sẽ giúp bạn không có cảm giác đói hay cảm giác thèm ăn nữa, từ đó chế độ ăn uống sẽ điều độ và hạn chế hơn.
Bí quyết giảm mỡ bụng
Uống nước nhiều giúp bạn hạn chế cơn đói hiệu quả
3. Uống nhiều nước
Bên cạnh việc giải nhiệt cho cơ thể như bình thường, uống nhiều nước trong quá trình giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn xua tan cảm giác đói. Đặc biệt, uống 1 cốc nước 30 phút trước khi ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác đầy bụng, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể và giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy sử dụng bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản này trong các bữa ăn hàng ngày nhé.
4. Chế độ tập thể dục đa dạng
Tập thể dục thể thao hàng ngày là bí quyết giảm mỡ bụng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người cho rằng chỉ cần các bài tập tác động trực tiếp đến vùng bụng là được. Đây là một quan điểm không hoàn toàn đúng, để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn nên duy trì một chế độ tập thể dục đa dạng. Các động tác đa dạng sẽ tác động lên toàn bộ các bộ phận trên cơ thể, từ đó giúp bạn có được thân hình cân đối và vòng eo thon gọn.
Bí quyết giảm mỡ bụng
Chạy bộ hàng ngày giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng
Các bài tập như đi bộ nhanh, chạy bộ, đạp xe, tập yoga,... rất phù hợp cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.
5. Hạn chế đồ ăn nhanh
Các loại đồ ăn nhanh như khoai tây chiên, gà rán, xúc xích,... có chứa rất nhiều chất béo và calo không tốt cho cơ thể. Nếu thường xuyên ăn các loại đồ ăn này, các chất béo sẽ dần tích tụ trong vùng bụng và gây ra béo bụng.
Chính vì vậy, để giảm mỡ bụng nhanh chóng, việc hạn chế đồ ăn nhanh là điều rất cần thiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -