Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Những thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả - Các loại nước ép trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ không chỉ giúp bạn làm sạch và thanh lọc cơ thể mà hơn thế nữa chúng còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân đấy. Hãy thử với 5 loại nước ép trái cây giảm cân hiệu quả dưới đây nhé.

1. Táo

Táo là một trong các loại trái cây giảm cân hiệu quả
Trong mỗi trái táo đều có chứa một lượng chết keo thực vật mà các loại trái cây khác không có. Chất keo này thực chất là một loại sợi thiên nhiên có khả năng hòa tan và giãn nở khi gặp nước. Chính vì vậy khi bạn ăn táo và uống thêm một cốc nước bạn thường sẽ có cảm giác no bụng. Bên cạnh đó, chất sợi trong táo còn giúp thúc đẩy sự hoạt động của dạ dày và đường ruột, giúp cho quá trình bài tiết diễn ra thuận lợi hơn.
Để giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn nên ăn táo nguyên quả thay vì pha sinh tố uống. Tuy nhiên, bạn cũng có thể cắt nhỏ táo rồi trộn với sữa không đường hoặc kết hợp với quả hạnh đào để giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.
2. Khoai lang
Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất
Ăn khoai lang hàng ngày giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng
Trong thành phần của khoai lang có chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E cùng hàm lượng lớn tinh bột, protein, chất xơ, axit amin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như Ca, Mg, Zn,… vừa tốt cho cơ thể vừa hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng.
Chất xơ có trong khoai lang có tác dụng kích thích dạ dày cơ bóp nhanh hơn. Bên cạnh đó, chất Oligosaccharides có trong khoai lang cũng giúp duy trì tính đàn hồi và quá trình lưu thông của mạch máu đồng thời giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu.
Trong cuộc hành trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?” các nhà khoa học đã chỉ ra rằng khoai lang hoàn toàn không có chứa cholesterol và chất béo, do đó ăn nhiều khoai lang giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa đường trong thức ăn thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Vì vậy, để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn hãy ăn khoai lang thay cơm trong các bữa chính nhé.
3. Măng
Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất
Ăn nhiều măng cũng giúp bạn cải thiện vòng 2 hiệu quả
Măng cũng là một loại thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ khá cao nên sẽ giúp cho dạ dày của bạn co bóp tốt hơn đồng thời hỗ trợ quá trình tiêu hóa và tạo ra cảm giác no bụng.
Ngoài ra, măng cũng cung cấp rất ít năng lượng cho cơ thể, vì vậy dù bạn có ăn nhiều thì cũng không lo bị béo bụng. Bên cạnh đó, măng còn có khả năng hấp thụ các chất béo dư thừa trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.
4. Quả lựu
Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất
Ăn lựu để giảm mỡ bụng nhanh nhất
Nếu bạn thắc mắc trong các loại trái cây thì nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất, các nhà khoa học sẽ khuyên bạn nên kết thân với quả lựu. Thật vậy, quả lựu là một trong các loại trái cây rất giàu chất xơ, giúp bạn thúc đẩy quá trình bài tiết và tiêu hóa của cơ thể. Bên cạnh đó, vỏ quả lựu cũng chứa rất nhiều thành phần chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, nếu có thể bạn nên ăn cả phần vỏ lựu.
5. Rau cần
Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất
Ăn rau cần để giảm mỡ bụng hiệu quả
Rau cần là một trong các loại rau xanh không thể thiếu trong thực đơn cho người giảm cân. Bên cạnh hàm lượng lớn chất xơ, rau cần còn chứa chất hóa học thực vật có khả năng phân giải và đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng.
Hầu hết mọi người khi ăn rau cần chỉ để lại phần cọng rau và bỏ đi phần lá, tuy nhiên có thể bạn chưa biết phần lá rau cần lại có chứa khá nhiều vitamin, chất xơ và các khoáng chất tốt cho cơ thể. Vì vậy, hãy ăn cả phần lá và hạn chế ăn sống hoặc uống nước ép rau nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -