Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Công thức giảm cân tuyệt vời nhờ táo - Giảm cân bằng các loại trái cây luôn là cách giảm cân đơn giản nhất mà ai cũng có thể áp dụng được. Đặc biệt là với trái táo có chứa nhiều axit malic giúp phân giải những tế bào mỡ trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy thử với các cách ăn táo giảm cân dưới đây nhé.


Ăn táo hàng ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả
Với hàm lượng lớn axit malic, táo dễ dàng phần tán trong cơ thể, từ đó kích thích tế bào mỡ sản sinh nhiệt lượng giúp cho cơ thể nhanh chóng tiêu hao năng lượng thừa. Ăn nhiều táo còn giúp giảm mức cholesterol xấu, tránh được tình trạng xơ vữa động mạch và ngăn chặn sự hình thành cục máu đông trong cơ thể. Bên cạnh đó, ăn táo giảm cân mỗi ngày còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và giảm nguy cơ bị đột tử.
Nước ép táo giảm cân
Nước ép táo là một trong các loại thức uống giảm cân đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Uống 2 cốc nước ép táo mỗi ngày sẽ làm tăng cường nồng độ hemoglobin trong hồng cầu, giúp cải thiện tình trạng thiếu máu và giảm cân hiệu quả.
Ăn táo giảm cân
Nước ép táo là một trong những loại thức uống giảm cân hiệu quả
Nhiều bạn gái đã lựa chọn phương pháp uống dấm táo để giảm cân nhanh. Tuy nhiên, các chuyên gia về dinh dưỡng đã khuyến cáo rằng đây là một phương pháp ăn táo giảm cân không khoa học. Dấm táo chứa nồng độ axit khá cao nên sẽ thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, ngăn chặn sự hấp thu chất béo, chất đạm và chất đường. Dù giúp bạn giảm cân nhưng cơ thể sẽ thường xuyên mệt mỏi do thiếu chất, dẫn tới suy nhược cơ thể. Bên cạnh đó cách giảm cân này còn có thể gây ra các bệnh về dạ dày và đường ruột nguy hiểm.
Thực đơn ăn táo giảm cân
Thực đơn giảm cân với táo sẽ được thực hiện trong 2 ngày/tuần và trong 2 ngày này bạn sẽ chỉ ăn táo, uống nước và ăn một số loại hoa quả để thay thế các loại thực phẩm khác. Còn các ngày còn lại bạn sẽ thực hiện chế độ ăn uống bình thường.
Ăn táo giảm cân
Thực đơn giảm cân nhanh với trái táo
Vì táo chứa hàm lượng đường vừa đủ cho cơ thể nên bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và bị mất nước. Bên cạnh đó với hàm lượng vitamin lớn, táo còn giúp cho làn da của bạn luôn mịn màng và tươi tắn.
Ngoài ra, lượng chất xơ hòa tan và không hòa tan dồi dào trong táo giúp hệ tiêu hóa của bạn vẫn hoạt động bình thường, bạn sẽ không bị tiêu chảy hay táo bón với chế độ ăn này.
Hãy kiên trì thực hiện theo chế độ ăn táo giảm cân này trong vòng ít nhất 3 tháng, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể.
Trà vỏ táo giảm cân
Ăn táo giảm cân
Vỏ táo kết hợp với trà xanh giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn
Để làm trà vỏ táo giảm cân bạn cần chuẩn bị 50g trà xanh cùng với 100g vỏ táo phơi khô.
Cách làm: Cho vỏ táo và trà xanh vào trong nồi đun sôi rồi hãm trong khoảng 5 phút, bạn có thể cho thêm 1 ít đường nếu thích. Loại trà này có vị thơm mát nên rất dễ uống, tốt nhất bạn nên dùng sau bữa ăn hoặc cũng có thể uống trong giờ làm việc thay cho nước lọc.
Nếu biết kết hợp các cách ăn táo giảm cân trên, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân hiệu quả và có được một thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -