Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Đối với nhiều chị em phụ nữ có cơ địa béo thiên về khuôn mặt, chỉ cần tăng khoảng 1-2 kg thì khuôn mặt đã trở nên bầu bĩnh và có phần hơi nặng nề rồi. Thay vì đến các thẩm mỹ viện để cải thiện “mặt tiền”, các bạn gái hãy thử những cách giảm béo mặt đơn giản dưới đây nhé, vừa an toàn lại rất hiệu quả.

1. Uống nhiều nước


Uống nhiều nước mỗi ngày giúp bạn giảm béo mặt hiệu quả
Uống ít nhất 8 ly nước lọc mỗi ngày sẽ giúp bạn làm mát cơ thể và kiềm chế được mức độ thèm ăn. Đặc biệt uống nước trước bữa ăn sẽ khiến cho bạn có cảm giác no, từ đó giảm bớt khẩu phần ăn và là cách giảm béo mặt hiệu quả.
2. Tập thể dục
Tập thể dục thể thao thường xuyên không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn có tác dụng làm thon gọn gương mặt. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả, bạn cần phải kiên trì trong một thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.
Cách giảm béo mặt
Massage mặt giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa vùng mặt
3. Massage mặt
Massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm trở lên là cách giảm béo mặt rất hiệu quả đấy. Rất đơn giản, bạn chỉ cần vuốt mạnh các ngón tay từ phía cằm lên trên trán và thái dương, thực hiện massage trong khoảng 15 -20 phút, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa vùng mặt, vừa giúp bạn thư giãn, giảm stress hiệu quả.
4. Ăn nhiều rau củ quả và các loại trái cây
Để giảm béo mặt hiệu quả, bạn hãy ăn nhiều trái cây và rau củ quả, ít nhất là 3 loại trong 1 ngày. Các loại thực phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế ăn vặt giữa các bữa trong ngày bên cạnh đó do chứa nhiều chất xơ và vitamin nên chúng còn giúp làn da của bạn thêm căng mịn và tươi tắn.
Cách giảm béo mặt
Ăn nhiều rau củ quả giúp bạn giảm béo mặt an toàn mà hiệu quả
5. Kiểm soát lượng muối
Muối chính là một thủ phạm chuyên gây phù mặt bạn do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn những món ăn mặn, nhiều muối, mặt bạn cũng sẽ sưng phù và mập hơn bình thường.
Với cách giảm béo mặt này, bạn nên hạn chế ăn pizza, khoai tây chiên... Nói chung, bạn nên tránh xa đồ ăn nhanh trong khẩu phần của mình.
6. Hạn chế các đồ uống chứa cồn
Các đồ uống chứa cồn như rượu, bia có chứa hàm lượng calo cao có thể khiến cho khuôn mặt của bạn bị xệ, đặc biệt là phần cằm. Chính vì vậy, hãy hạn chế các đồ uống chữa cồn vừa tốt cho sức khỏe vừa ngăn ngừa nguy cơ bị béo mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -