Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Bật mí cách giảm cân bằng thức uống trái cây cực kỳ hiệu quả - Các loại đồ uống từ trái cây chứa nhiều chất xơ và vitamin không chỉ giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả mà còn đem lại làn da mịn màng và trắng sáng. Dưới đây là một số thức uống giảm cân bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một thân hình thon gọn.

1. Nước ép cam
Theo thống kê, trong một quả cam tươi có rất nhiều vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa và các chất khác như đường, mỡ, xơ, chất xơ… tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.



Nước ép cam giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Các loại vitamin trong có trong quả cam tốt cho da, hệ tiêu hóa, ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Chất xơ của cam còn có khả năng loại bỏ những cholesterol thừa trong ống tiêu hóa, giúp giảm đường huyết. Hàng ngày, hãy uống 1 cốc nước cam ép, đảm bảo sẽ cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng như ý muốn.
2. Nước ép bưởi
Nước ép bưởi cũng là một trong những loại thức uống giảm cân và làm đẹp da đấy. Bưởi có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da mịn màng đồng thời giúp giảm cảm giác thèm ăn. Hãy bổ sung loại nước ép giảm cân này trong thực đơn ăn uống hàng ngày nhé, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình thon gọn.
3. Nước ép cà chua
Thức uống giảm cân
Nước ép cà chua giúp giảm cân và đẹp da
Nước ép cà chua giàu vitamin A không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân. Đặc biệt là các thành phần có trong cà chua sẽ giúp bạn giải phóng một lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể. Chính vì vậy, hãy uống ít nhất 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày để giảm cân nhanh và hiệu quả nhé.
4. Nước ép bơ
Một loại thức uống giảm cân nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là nước ép bơ. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép bơ là đã có thể hạn chế sự hình thành các chất béo trong cơ thể đồng thời giúp giải phóng năng lượng, cung cấp chất dinh dưỡng và vitamin cho làn da sáng mịn
5. Nước ép táo
Thức uống giảm cân
Một số loại thức uống giảm cân nhanh và hiệu quả
Táo là một loại trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình giảm cân của cơ thể. Táo không chứa chất béo, ít calo và có tác dụng giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên uống nước ép táo hàng ngày nhé!
6. Nước ép nho
Nho chứa rất ít năng lượng nên bạn có thể yên tâm khi giảm béo với loại quả này. Vitamin trong nho giúp da căng và mịn, khi giảm cân bạn sẽ không bị sạm da. Chính vì vậy hãy bổ sung thêm loại thức uống giảm cân này trong thực đơn để có được thân hình thon gọn cùng làn da mịn màng nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -