Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Ít ai có thể tin rằng một Hà Anh Tuấn thư sinh, đẹp trai như hiện nay đã từng sở hữu một thân hình mập mạp với số cân nặng lên tới 110kg. Và thật sự để có được thân hình như vậy, con đường nghệ thuật là một trong những điều quan trọng đã tạo động lực cho Hà Anh Tuấn giảm cân.

Mới ở độ tuổi 6,7 nhưng Hà Anh Tuấn đã ăn rất nhiều cùng với khung người cao to được thừa hưởng từ bố mẹ nên Tuấn được bạn bè đặc biệt đặt cho cái nickname là “Tuấn béo”. Thời còn đi học, Tuấn thường xuyên tụ tập với bạn bè đi ăn uống, nhất là lại hay ăn các đồ ăn vặt nên anh càng ngày càng tăng cân nhanh. Thêm vào đó, Tuấn lại háu ăn từ nhỏ nên không thể kìm lòng được trước các món ăn ngon mà quên đi mất rằng trọng lượng cơ thể của mình đã dần trở nên bất bình thường.
hà anh tuấn giảm cân
Hà Anh Tuấn đã từng có thời gian nặng tới 110kg
Cho đến năm cấp 3, Hà Anh Tuấn đã đạt đến cân nặng đỉnh điểm là 110kg. Và cũng vào thời gian này, Tuấn hay tham gia các chương trình văn nghệ của trường cũng như của toàn thành phố Hồ Chí Minh, dù có sở hữu thân hình quá khổ nhưng điều đó không làm Tuấn mất tự tin, anh cho rằng mập nhưng hát hay thì cũng chẳng có vấn đề gì cả.
Tuy nhiên, từ khi đi du học Đức thì mọi chuyện lại khác hẳn. Với các loại đồ ăn Đức như xúc xích và bơ sữa, chỉ trong vòng có 1 tuần mà Tuấn dã tăng tận 3 kg. Chỉ đến lúc này, Tuấn mới thực sự lo lắng cho thân hình của mình và anh bắt đầu quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân.
hà anh tuấn giảm cân
Hà Anh Tuấn với thân hình mi nhon ngày nay
Thời gian đầu Hà Anh Tuấn giảm cân, việc ăn kiêng đối với anh thực sự rất khó khăn bởi ăn ít khiến anh luôn có cảm giác đói và mệt mỏi. Trong 3 tháng giảm cân, có những lúc tưởng chừng như không thể tiếp tục được nữa, có những lúc thèm thuồng nhưng cũng phải cố chịu đựng. Đến mức mà Tuấn phải dán những mảnh giấy nhớ lên tường để tự nhắc nhở mình phải quyết tâm giảm cân và cách làm này đã phát huy tác dụng.
Để giảm cân nhanh và hiệu quả, Hà Anh Tuấn đã bỏ ra nhiều thời gian để tìm hiểu về dinh dưỡng và hàm lượng calo có trong các loại thực phẩm. Anh chỉ cho phép mình hấp thụ tối đa khoảng 2000 kcal mỗi ngày. Trong thời gian Hà Anh Tuấn giảm cân, anh chỉ duy trì mộtthực đơn giảm cân duy nhất đó là 100g bánh mì đen cho bữa sáng, 1 ly nước trái cây cho bữa trưa và một đĩa salad với cá ngừ cho bữa tối và đôi khi ăn thêm cà rốt đi kèm nếu thấy đói.
hà anh tuấn giảm cân
Hà Anh Tuấn đã giảm được 40 kg sau chiến dịch giảm cân này
Bên cạnh đó, Hà Anh Tuấn cũng kết hợp với chế độ thể dục thể thao đều đặn. Tuấn chọn cách chạy bộ giảm cân, bạn đầu mỗi ngày anh chạy khoảng 1km, sau quen dần anh tăng lên 2km, 3km rồi 5km.
Và cuối cùng sự vất vả cùng lòng kiên trì của anh cũng được đền đáp, sau hơn 3 tháng Hà Anh Tuấn giảm cân, số cân nặng của anh đã giảm đến mức đáng ngờ, chỉ còn 70kg. Ngày từ Đức du học trở về ba mẹ dường như cũng không nhận ra anh, kể cả bạn bè và thầy cô cũng vậy, thật không ngờ một Tuấn “béo” ngày nào giờ đã trở nên mi nhon đến vậy.
Thời gian sau đó, Hà Anh Tuấn duy trì một chế độ ăn uống khoa học cùng với tập thể dục đều đặn để có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc như bây giờ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -