Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Bạn có biết, trong quả bưởi chứa rất nhiều chất xơ thực vật, giúp nâng cao trao đổi chất của cơ thể, giảm cảm giác thèm đồ ngọt không? Giảm cân bằng bười là phương pháp rất hiệu quả và an toàn mà lại không gây tác dụng phụ nữa đấy!

 Bưởi là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn lấy lại vóc dáng cân đối. Ngoài việc lột vỏ ăn ngay như những loại trái cây khác. Để giảm cân bằng bưởi, chỉ cần một chút biến tấu đơn giản, bạn đã có thể "hô biến" thành nhiều món ăn, thức uống hấp dẫn.

tuyet - chieu - giam - can - bang - buoi - 1
Giảm cân bằng bưởi là phương pháp an toàn và hiệu quả
Bưởi sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ, là thông tin tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang trong quá trình giảm cân . Bạn không cần lo lắng cho việc ăn uống sẽ gây tích tụ mỡ khiến bạn bị béo phì nữa vì đã có quả bưởi giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, việc này không đồng nghĩa với việc bạn có thể ăn uống thả cửa, không kiêng cử các chất béo. Hiệu quả giảm cân  chỉ thật sự đạt được khi bạn thực hiện tốt chế độ ăn uống hợp lí và tập thể dục đều đặn. Quả bưởi sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn.
Đặc biệt, trong quả bưởi không có chất béo và các enzyme trong bưởi có thể giúp hấp thụ và làm giảm tinh bột và đường trong cơ thể. Giúp đạt hiệu quả giảm cân  tốt hơn nếu kết hợp sử dụng với các bí quyết giảm cân  nhanh khác.
Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu giảm cân bằng bưởi đơn giản sau đây nhé!
Trà bưởi mật ong 
Khi thời tiết oi bức như lúc này, một tách trà bưởi mật ong nóng sẽ giúp bạn sảng khoái tinh thần và tràn đầy sinh lực.
Nguyên liệu
Một quả bưởi
150ml mật ong
2 gói đường ít năng lượng Equal
Thực hiện
1. Rửa sạch vỏ bưởi, lau khô lớp vỏ ngoài. Lọc bỏ phần cùi trắng bên trong, thái vỏ bưởi thành dạng sợi càng mỏng càng tốt rồi ngâm vỏ bưởi trong nước muối một tiếng.
2. Trút phần vỏ bưởi vừa cắt vào một nồi nhỏ, đổ nước xấp bề mặt rồi đun sôi, dùng đũa đảo nhẹ cho vỏ bưởi chín đều rồi hạ nhỏ lửa. Cho nước ép bưởi vào tiếp tục đun đến khi nước trong nồi bắt đầu sánh lại thì khuấy đều. Chờ nhiệt độ trong nồi giảm xuống khoảng 50 độ C thì đổ mật ong vào, đảo đều.
3. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần cho 1-2 thìa nước bưởi vào cốc, thêm đường đến khi có vị ngọt vừa ý, khuấy đều và thêm đá là có ngay thức uống thơm ngon trong những ngày nóng nực.

tuyet - chieu - giam - can - bang - buoi - 2
Trà bưởi mật ong vừa giúp bạn có tinh thần sảng khoái vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nước ép bưởi
Nước ép bưởi là thức uống quen thuộc trong những ngày hè nắng nóng, vị chua chua ngọt ngọt của loại nước trái cây này luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, nhất là những ai quan tâm đến công dụng giảm cân của nó.
Nguyên liệu
Một quả bưởi (loại to vừa, nên chọn bưởi có cùi dày, không xơ)
Muối ăn
2 gói đường Equal

Thực hiện
1. Bưởi lột vỏ, bỏ phần cùi trắng và hột, tách thành từng múi lớn và đưa vào ép lấy nước.
2. Bỏ một ít muối để khử vị đắng của cùi bưởi.
3. Thêm đường Equal và đá rồi thưởng thức.

tuyet - chieu - giam - can - bang - buoi - 3
Thành phần bưởi chứa fitogen thực vật nên có tác dụng đẹp da và làm tiêu mỡ, hạ cholesterol, chứa nhiều axit giúp tiêu hóa tốt khi bạn ăn quá no.

Chúc các bạn sớm giảm cân nhờ những tuyệt chiêu giảm cân bằng bưởi này nhé!
T.P



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -