Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Những cách giảm cân cực nhanh kỳ lạ - Đơn giản và hiệu quả là những ưu điểm của các mẹo giảm cân nhanh dưới đây đem lại. Nếu bạn muốn sở hữu một thân hình cân đối cùng vòng eo thon gọn thì hãy cùng thử làm theo nhé.

1. Cười lớn
Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng cười thường xuyên không chỉ đơn thuần giúp bạn vui vẻ, giảm stress, cho tinh thần sảng khoái mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Mẹo giảm cân nhanh
Cười nhiều mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng thừa hiệu quả
Kết luận này được đưa ra từ một cuộc nghiên cứu nhỏ, các tình nguyện viên tham gia được xem những video clip hài và họ đã nhận thấy có sự thay đổi hàm lượng hóc môn vị giác, có tác dụng kiểm soát cơn thèm ăn và cơn đói. Nếu mỗi ngày bạn cười 15 phút, cơ thể sẽ đốt cháy được khoảng 2.2kg mỡ một năm. Đây có thể được coi là một mẹo giảm cân nhanh đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng được.
2. Làm “chuyện ấy” đều đặn
Quan hệ tình dục đều đặn không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn và đối tác mà còn giúp bạn duy trì được vóc dáng thon gọn đấy. Mỗi tuần chỉ cần bạn duy trì làm “chuyện ấy” 2 lần một cách đều đặn thì sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.
Thật vậy, quan hệ trong khoảng 30 phút sẽ giúp giải phóng 150-350 calo, tương đương với lượng calo được đốt cháy trong 30 phút đi bộ, chạy bộ hay tập thể dục thể thao.
Mẹo giảm cân nhanh
Làm "chuyện ấy"đều đặn cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả
3. Tránh xa các nhà hàng trang trí sặc sỡ
Các nhà hàng màu sắc cùng với cách trang trí món ăn sặc sỡ sẽ kích thích vị gác của bạn, khiến bạn có xu hướng ăn nhiều hơn và khó kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.
Chính vì vậy, khi ra ngoài ăn hãy tránh xa các nhà hàng trang trí sặc sỡ ra, đây cũng là một mẹo giảm cân nhanh hiệu quả đấy. Thay vào đó, bạn hãy tự tay nấu nướng các món ăn ngon ngay tại nhà. Việc nấu ăn tiếp xúc với mùi dầu mỡ cũng giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn vào bữa chính.
4. Ăn thành nhiều bữa nhỏ
Mẹo giảm cân nhanh
Chia thành nhiều bữa ăn trong ngày sẽ giúp bạn hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể
Để giảm cân hiệu quả, thay vì thói quen ăn 3 bữa 1 ngày bạn hãy chia nhỏ thành 5 hoặc 6 bữa. Số lượng bữa ăn được chia càng nhiều thì lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ càng ít.
Tuy nhiên, trong mỗi bữa ăn này bạn chỉ nên ăn một lượng nhỏ thức ăn thay vì ăn thật no. Khi đó, bạn sẽ không có cảm giác đói và thèm ăn trong ngày nữa, điều này giúp hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể quá nhiều cùng 1 lúc và là mẹo giảm cân nhanh hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -