Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Để giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại thân hình mảnh mai sau sinh tôi xin chia sẻ với các bạn bí quyết giảm cân sau sinh mà tôi đã từng áp dụng rất thành công, vừa đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả nhé.

Cũng giống như bao chị em phụ nữ khác, sau khi sinh bé trai đầu lòng, cơ thể tôi như phát phì luôn, tăng cân nhanh chóng, từ thân hình còm nhom 42 kg mà giờ tôi đã lên đến 55 kg. Cảm giác mặc cảm vô cùng, đặc biệt là mỗi khi mua quần áo hay có dịp đi ra ngoài.


Sau khi sinh con, tôi tăng rất nhiều cân
Vì sinh con đầu lòng nên mẹ chồng tôi cũng rất quan tâm tới con, tới cháu. Từ lúc có bầu, mẹ chồng tôi hết làm món này lại đến món khác để tẩm bổ, nay chim hầm mai lại gà hầm, rồi lại còn ngày nào cũng uống sữa nữa. Ăn uống ngon miệng nên cơ thể tôi cứ thế mà béo dần, khi ấy tôi lại chả suy nghĩ gì nhiều, cứ nghĩ đơn giản rằng ăn nhiều chất dinh dưỡng thì tốt cho con.
Thế rồi sau khi sinh em bé, mẹ chồng tôi lại liên tục nấu cháo móng giò với canh đu đủ hầm móng giò. Nghe mọi người nói ăn những món này sẽ giúp có nhiều sữa nuôi con nên tôi cũng cố ăn.
Chồng tôi là đích tôn, gia đình lại độc đinh, tôi đẻ cháu trai bà cứ cuống cả lên để chăm con dâu, chăm cháu. Cuối cùng thì người sướng nhất là tôi, mà người khổ nhất cũng là tôi. Cứ nghĩ sinh con một thời gian thì cái thân hình phì nộn này sẽ giảm dần, ai ngờ lại càng ngày càng phát phì, đặc biệt là vùng bụng trông vẫn cứ như là có bầu 3,4 tháng ý các mẹ ạ.
Giảm cân sau sinh
Tôi cảm thấy chán nản với thân hình quá khổ của mình
Sau 5 tháng nghỉ sinh tôi bắt đầu đi làm trở lại nhưng thực sự thân hình quá khổ này khiến tôi cảm thấy nặng nề, chán nản. Đã vậy, các chị em trong công ty lại còn xăm xoi rồi bàn tán, khiến tôi mất tự tin vô cùng.
Về nhà tôi quyết định chiến dịch giảm cân, bắt đầu từ việc tuyệt thực, bỏ ăn nhưng mọi người trong nhà ai cũng lo lắng cho tôi rồi còn cho thằng cu nữa, cuối cùng kế hoạch cũng không thành, tôi lại càng chán nản hơn.
Nhưng thật may mắn, trong một lần bà chị họ tôi từ quê ra chơi, nhìn thấy thân hình “nảy nở” của tôi, chị đã bày cho tôi cách giảm cân sau sinh đơn giản với bưởi hàng ngày. Ngày trước chị ý cũng áp dụng rất thành công. Chị bảo mỗi ngày uống một ly nước ép bưởi thay thế cho bữa sáng, sau đó thì chỉ nên uống thêm một cốc nước ấm. Hoặc cũng có thể uống nước ép bưởi thay thế bữa trưa hoặc bữa tối, còn các bữa khác thì ăn gì cũng được. Ban đầu tôi cảm thấy hơi nghi ngờ bởi lượng thức ăn vẫn nạp vào cơ thể nhiều sao lại có thể giảm cân nhanh chóng được. Tuy nhiên nhìn thân hình mảnh mai của chị ý sau 7 tháng sinh con mà tôi không thể không tin.
Giảm cân sau sinh
Giảm cân sau sinh hiệu quả với nước ép bưởi hàng ngày
Chị họ tôi cũng lưu ý tôi không nên dùng nước ép bưởi liên tục trong thời gian dài bởi bưởi có tính chua, chứa nhiều axit nên sẽ có khả năng gây đau bao tử. Bên cạnh việc uống nước ép bưởi với chế độ ăn uống hợp lý thì tôi cũng thường xuyên vận động thể dục thể thao lúc dảnh dỗi.
Tính đến giờ cũng đã 1 tháng tôi thực hiện phương pháp giảm cân sau sinh này và hiệu quả đúng như lời chị họ tôi nói, tôi giảm được 3 kg, phần mỡ bụng và đùi đã bắt đầu giảm đi đáng kể. Dùng biện pháp tự nhiên để giảm cân cần phải có thời gian kiên trì, tôi sẽ cố gắng áp dụng phương pháp này cho đến khi có được thân hình như ý. Hy vọng các tháng sau cân nặng của tôi cũng sẽ giảm như vậy. Tôi cũng mong rằng phương pháp giảm cân này có thể giúp chị em phụ nữ tự tin lấy lại vóc dáng sau sinh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -