Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

 Người béo phì có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất cao - Người béo phì có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất cao - Béo phì có liên quan gì đến bệnh tiểu đường và đâu là cách giảm béo hiệu quả và nhanh chóng nhất?


Béo phì và bệnh tiểu đường
Các chuyên gia cho biết, trong cơ thể người, đường huyết giữ ổn định ở mức dưới 100 mg/dL lúc đói và dưới 140 mg/dL lúc no. Việc duy trì đường huyết ở mức bình thường có vai trò quan trọng với hoạt động bình thường của cơ thể, đặc biệt là đối với hệ thần kinh trung ương.

Béo phì liên quan mật thiết đến bệnh tiểu đường
Insulin là hóc môn duy nhất có tác dụng giảm đường huyết. Người mắc bệnh béo phì, khả năng giảm đường huyết của insulin thấp hơn, đặc biệt là đối với những người có cơ địa béo bụng.  Lượng insulin đủ để duy trì lượng đường huyết ở người bình thường không đủ để duy trì lượng đường huyết ở người béo. Vì vậy, tế bào gan tăng sản xuất glucose, tế bào cơ và mô mỡ giảm tiếp nhận glucose, gây tăng đường huyết.
Để thích ứng với mức đường huyết cao hơn bình thường như vậy, tuyến tụy tăng cường sản xuất insulin. Tuy nhiên, lượng insulin được sản xuất cũng chỉ có giới hạn và thường có chiều hướng giảm sút theo thời gian. Các tế bào tuyến tụy sau một thời gian hoạt động tăng cường sẽ bị suy giảm chức năng, nhất là trong tình trạng tăng đường và mỡ trong máu kéo dài.
Đến một thời điểm nào đó, khi lượng insulin không đủ sức để khống chế đường huyết, các triệu chứng của bệnh tiểu đường xuất hiện. Chính vì vậy, người béo dễ bị mắc bệnh tiểu đường hơn so với người có cân nặng bình thường. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người béo nào cũng mắc bệnh tiểu đường, bởi vì sự xuất hiện của bệnh cần có thời gian và còn phụ thuộc khả năng thích ứng của cơ thể.
Cách giảm béo hiệu quả
Để giảm béo hiệu quả, bạn có thể thực hiện chế độ ăn kiêng, luyện tập thể thao một cách khoa học, hoặc sử dụng thuốc giảm cân theo yêu cầu của bác sĩ, hoặc đến các thẩm mĩ viện để được tư vấn cụ thể về cách giảm cân nhanh chóng.
Cách giảm béo hiệu quả và ít đưa vào cơ thể những chất nguy hại nhất, đó là giảm cân không qua phẫu thuật bằng công nghệ Laser lipo. Đây là công nghệ phổ biến gần đây và nhiều khách hàng đã phản hồi với sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe.
Béo phì, bệnh tiểu đường và cách giảm béo hiệu quả 2
Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo
(Nguồn: Thẩm mĩ viện Hoàn Mĩ)
Laser lipo là sự tổng hợp của 3 tác động:
-         Laser giúp phá bỏ tế bào mỡ, không gây đau và có tác dụng loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.
-         Tác động của laser khiến các mô mỡ bị hóa lỏng, đưa ra ngoài cơ thể, do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ mỡ trở lại. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của cách giảm béo hiệu quả này.
-         Năng lượng laser cùng bước sóng 980nm thúc đẩy collagen dưới da phát triển, giúp da săn chắc, mịn màng hơn.
Cách giảm béo hiệu quả này cũng đã được kiểm định an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo sau điều trị.
Thông tin được cung cấp bởi THM M VIN HOÀN M
Đa ch: 255 - Xã Đàn - Đng Đa - Hà Ni
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -