Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Khám phá 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay - Ăn kiêng low-carb, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản và giảm béo bằng ánh sáng laser là 3 phương pháp giảm béo hiệu quả thời thượng nhất hiện nay.


Cuộc sống bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp, chị em phụ nữ có quá nhiều điều phải lo và ít thời gian để chăm sóc bản thân hơn. Đáp ứng quỹ thời gian eo hẹp đó, các biện pháp giảm béo cũng tiết kiệm thời gian hơn, không gò ép người bệnh phải theo một chế độ kiêng khem nghiêm ngặt hoặc những bài thể dục gắt gao nữa. Ba hình thức giảm béo hiệu quả được quan tâm nhất hiện nay, đó là: ăn kiêng low-carb, giảm béo dưỡng sinh Nhật bản và giảm béo bằng ánh sáng laser.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 1
Giảm béo hiệu quả để có vóc dáng mong muốn
Ăn kiêng low-carb
Được áp dụng và lăng xê nhiệt tình bởi những thiên thần của Victoria’s Secret, chế độ ăn kiêng Low-card đang là một trào lưu giảm cân được nhiều chị em tìm tòi và làm theo trong thời gian gần đây. Low-card áp dụng nguyên lý từ hai nguồn năng lượng chủ chốt của cơ thể là carbonhydrate và mỡ, khi cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbonhydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể để hoạt động, do đó sẽ giảm được cân.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 2
Chế độ ăn kiêng Low-carb đang là trào lưu
Vì thế, chế độ ăn kiêng Low-card buộc người ăn phải cắt bỏ hoàn toàn carbonhydate vào cơ thể, và ăn thoải mái những thức ăn giàu protein và chất béo.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 3
Chế độ ăn kiêng Low-card buộc người ăn phải cắt bỏ hoàn toàn carbonhydate vào cơ thể, và ăn thoải mái những thức ăn giàu protein và chất béo.
Ăn kiêng low-carb không quá khắt khe và chỉ cần thực hiện nghiêm túc trong 2 tuần đầu, do vậy người ăn kiêng cũng không gặp phải nhiều khó khăn và cũng không sống trong tình trạng bụng rỗng để giảm cân hiệu quả.
Nhược điểm:
Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng low-carb cũng gây nhiều hâu quả cho cơ thể, mà đầu tiên là sự mất cân bằng trao đổi chất. Cơ thể phải tiêu thụ nhiều protein, làm tăng hàm lượng xeton trong máu, gây nguy cơ sỏi thận, gút hoặc một số bệnh khác cho cơ thể.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 4
Ăn kiêng low-carrb có thể gây ra một số bệnh cho cơ thể
Hơn nữa, chế độ ăn kiêng low-carb cũng làm nồng độ cholesterol trong máu tăng cao do ăn quá nhiều thực phẩm giàu protein như cá, thịt, trứng,… Lâu dài có thể gây ra bệnh xơ vữa động mạch, tim, ung thư,…
Ăn kiêng low-carb cũng có thể khiến cơ thể thiếu canxi, táo bón, suy thận,… Dù được đánh giá là một trong những cách giảm béo hiệu quả những bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận vì những tác dụng phụ mà nó gây ra.
Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản
Cách giảm béo hiệu quả này bắt nguồn từ đất nước mặt trời mọc với hiệu quả và tính an toàn cao. Cách giảm béo này dựa trên nguyên lý tác động vào vùng xương chậu-nơi tích mỡ của cơ thể, làm khỏe vùng xương này để mỡ khó tích tụ. Với quá trình tiến hành trong 10 ngày liên tục, bạn sẽ thường xuyên được bấm huyệt, điện xung vào vùng chậu để làm tiêu mỡ.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 5
Cách giảm béo hiệu quả này bắt nguồn từ đất nước mặt trời mọc với hiệu quả và tính an toàn cao
Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản sử dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt đặc biệt, cùng máy xung điện quang tích hợp 4 công nghệ giảm béo: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ và tiêu mỡ bằng lực hút chân không, ngăn ngừa tích mỡ và khiến vùng xương chậu thêm săn chắc và dẻo dai.
Nhược điểm:
Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là một quá trình 10 ngày, không thể thấy ngay như phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ. Hơn nữa, vì tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể, nên phương pháp giảm béo hiệu quả này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, không chỉ am hiểu về y học mà còn phải am hiểu về thẩm mĩ.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 7
Phương pháp giảm béo hiệu quả này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, không chỉ am hiểu về y học mà còn phải am hiểu về thẩm mĩ.
Giảm béo bằng ánh sáng Laser
Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến của Mỹ: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả vĩnh viễn, không mất thời gian và đặc biệt chỉ cần điều trị một lần duy nhất.
Công nghệ Laser Lipo sẽ làm đứt vớ các tế bào mỡ, loại bỏ mỡ thừa vĩnh viễn và ngăn ngừa việc tích mỡ trở lại. Đồng thời, năng lượng từ bước sóng sẽ giúp sắp xếp lại collagen dưới da, giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh, không gây tình trạng nhão da thường thấy như các hình thức hút mỡ khác.
“Chấm điểm” 3 cách giảm béo hiệu quả nhất hiện nay 8
Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến của Mỹ: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả vĩnh viễn, không mất thời gian và đặc biệt chỉ cần điều trị một lần duy nhất.
(Nguồn: thẩm mĩ viện Hoàn Mĩ)
Phương pháp giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo đã được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với sức khỏe và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Nhược điểm:
Thiết bị sử dụng cần được đầu tư chuyên nghiệp để tạo hiệu quả cao nhất, vì thế bạn nên chọn những thẩm mĩ viện uy tín để thực hiện. Chi phí thường khá cao tùy theo tình trạng cá nhân.
Thẩm mĩ viện Hoàn Mĩ hiện đang là thẩm mĩ ứng dụng thành công công nghệ ánh sáng Laser vào giảm béo hiệu quả, với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, tay nghề cao.
Giảm béo bằng Laser Lipo tại thẩm mĩ viện Hoàn Mĩ
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại:
THM M VIN HOÀN M
Đa ch: 255 - Xã Đàn - Đng Đa - Hà Ni
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -