Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cười nhiều: Tuyệt chiêu giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh - Một cuộc nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng nụ cười không chỉ giúp bạn thư giãn, thoải mái mà còn là một loại thần dược đặc biệt giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Cuộc nghiên cứu này được thực hiện bởi các nhà khoa học Mỹ trên 100 đối tượng. Đây là 100 sinh viên tình nguyện tham gia cuộc khảo sát nhịp tim, mức độ trao đổi chất và lượng calo tiêu hao khi họ được sắp xếp xem các video clip hài trên tivi. Để có được kết quả khách quan và chính xác nhất, những tình nguyện viên sẽ không được báo trước việc họ sẽ theo dõi trạng thái tâm lý khi tham gia khảo sát.


Cuộc khảo sát cho thấy nam giới cười nhiều hơn nữ giới
Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, nam giới cười nhiều hơn nữ giới và thời gian cười nhiều nhất là 40 giây. Trong khi bạn cười, mức độ trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng 20% so với mức bình thường, từ đó giúp bạn tiêu hao năng lượng hiệu quả hơn và giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Chỉ với thời gian 10-15 phút cười “tẹt ga”mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ tiêu hao thêm được 10-40 calo. Nếu duy trì được thói quen này đều đặn trong vòng 1 năm, bạn có thể giảm được 2-3kg.
Giảm mỡ bụng nhanh
Cười nhiều giúp bạn đốt cháy calo trong cơ thể
Thật vậy, khi cười sẽ làm giảm nhịp tim và hơi thở trở nên ít dồn dập hơn, từ đó giúp giảm căng thẳng và stress. Đây là một cách hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả bởi nếu bạn thường xuyên căng thẳng, lượng chất béo tích trữ trong cơ thể sẽ nhiều hơn. Khi bạn giảm áp lực, căng thẳng, cơ thể sẽ tăng tiết hóc môn adrenalin, cortisol và corticotuophin làm giảm cảm giác thèm ăn tức thời.
Để giảm bớt căng thẳng, ngoài nụ cười bạn có thể tập thể dục thể thao hàng ngày cho cơ thể được thư giãn và thoải mái. Hãy lựa chọn những môn thể dục mà bạn yêu thích và luyện tập nó một cách đều đặn như cách mà bạn làm điều mình thích vậy.
Giảm mỡ bụng nhanh
Cười nhiều giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh
Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh, bạn nên duy trì nụ cười trên môi và cười tẹt ga bất cứ khi nào có thể. Nên nhớ rằng nụ cười có tích chất lây lan vì vậy khi bạn cười, không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn giúp những người xung quanh bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả đấy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -