Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tổng hợp các giải pháp triệt lông vĩnh viễn có một không hai - Làm cách nào loại bỏ những sợi vi –ô-lông nhanh chóng, triệt để, an toàn? Đó cũng là vấn đề quan tâm của khá nhiều bạn gái không may mắc phải chứng rậm lông này. Hiện nay, với sự phát triển kỳ diệu của khoa học công nghệ, giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light 5G tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất. 

Giải pháp triệt lông vĩnh viễn
Trước khi tìm hiểu giải pháp triệt lông vĩnh viễn này hiện đại này, chúng ta hãy cùng thử điểm lại một số phương pháp tẩy lông thông thương sau đây nhé!
Triệt lông bằng phương pháp thiên nhiên
Đối với những chị em quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho bản thân  thì các phương pháp tẩy lông tự nhiên nhiên lại là lựa chọn phổ biến. Đơn giản vì phương pháp tẩy lông này dễ thực hiện, giá thành rẻ, bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu thiên nhiên như đường, chanh, mật ong….và miếng dán nhỏ để có thể “ tống khứ” nhanh những đám lông đáng ghét này. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phương pháp “ cứu cánh” tạm thời, hoàn toàn không loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu bên trong.
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn 1
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp thiên nhiên
Triệt lông bằng phương pháp thủ công
Cạo , nhổ lông hay kem triệt lông đều là những phương pháp khá thủ công được các bạn gái áp dụng nhằm tiêu diệt “ vi-ô –lông “ đáng ghét trên cơ thể . Đây là các phương đơn giản, chi phí thấp, có thể tự làm ngay tại nhà. Nhưng hiệu quả mang lại của phương pháp này chỉ mang tính chất tức thì , sau một thời gian ngắn ngủi lông lại mọc trở lại và thậm chí còn phát triển mạnh mẽ hơn. Mặt khác, nếu sử dụng trong một thời gian dài có gây ra những tổn thương lớn trên da như trầy xước, đau rát, kích ứng, viêm nâng lông…
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light 5G thế hệ mới
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn 2
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light 5G
Nắm bắt được nhu cầu triệt lông ngày càng tăng của khách hàng, hiện nay, tham my vien Hoàn Mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng E-light 5G thế hệ mới.
Với nguồn năng lượng cao, công nghệ Elight 5G đủ để hấp thụ melanin trong các sợi lông tơ mảnh, đồng thời cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông khi chúng mọc lại. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng quang tử IPL và sóng điện từ RF phát ra năng lượng cao có thể “quét” tận gốc các loại lông ở các tình trạng khác nhau, ngay cả ở trên một diện tích lớn như giữa bắp chân, ống chân và bikini…Đồng thời, nguồn năng lượng cao này có khả năng mang đi lớp sừng bên trên và kéo sợi lông bị cuộn tròn ra ngoài., giúp khắc phục tình trạng viêm nang lông triệt để Ngay sau đó, năng lượng ánh sáng IPL sẽ diệt khuẩn nhanh chóng vùng bị viêm và giảm thiểu tình trạng tụ đỏ tại chân lông, thu hẹp gốc lông một cách rõ rệt.
Giải pháp triệt lông vĩnh viễn 3
Với E-light 5G, thời gian trị liệu sẽ được rút ngắn xuống 4-6 lần và bạn luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi hệ thống làm lạnh tự động (gấp 60 lần so với công nghệ cũ).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -