Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng khoa học không cần ăn kiêng - Nhiều chị em phụ nữ dù đã chật vật với các chế độ ăn kiêng giảm béo nhưng vẫn không thể giảm mỡ bụng hiệu quả như mong muốn. Rất có thể bạn chưa có một chế độ ăn kiêng hợp lý. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vòng eo thon gọn mà không cần ăn kiêng với các bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây.

1. Ngủ đủ giấc
Nếu bị thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ sản xuất ra nhiều cortisol đồng thời làm tăng mức insulin khiến cơ thể có cảm giác đói và thèm ăn, từ đó dễ dẫn tới tăng cân.
Bí quyết giảm mỡ bụng
Ngủ đủ giấc giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Chính vì vậy, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị tăng cân. Bên cạnh đó ngủ buổi tối giúp nuôi dưỡng tinh thần và tái tạo lại năng lượng sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, đảm bảo đủ sức khỏe cho cơ thể vận động tiêu hao năng lượng trong ngày mới. Đây là một bí quyết giảm mỡ bụng không phải ai cũng biết đến.
2. Uống đủ nước
Uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp đốt cháy nhiều calo hơn.
Bên cạnh đó, uống nước còn giúp bạn kiềm chế cơn đói và tạo cảm giác no bụng. Chính vì vậy, bạn nên uống 1 cốc nước trước bữa ăn khoảng 30 phút để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài ra, khi cơ thể được cung cấp nhiều nước sẽ giải phóng hóc môn xây dựng cơ bắp, giúp cho cơ thể của bạn trở nên săn chắc hơn.
Bí quyết giảm mỡ bụng
Uống trà xanh hàng ngày là 1 bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng
3. Uống trà xanh
Uống trà xanh hàng ngày được coi là một bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả. Bởi hợp chất EGCG có trong trà xanh khi được nạp vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ dưa thừa ở bụng và làm tăng tốc quá trình giảm béo lên tới 77%.
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng với việc uống 3 cốc nước trà xanh sẽ giúp bạn đốt cháy đến 80 calo mỗi ngày.
4. Cười nhiều hơn
Có vẻ như khó tin nhưng thực sự cười nhiều cũng là một bí quyết giảm mỡ bụng mà bạn nên áp dụng đấy. Cười nhiều giúp làm tăng nhịp tim, kích thích quá trình lưu thông máu, từ đó giúp tiêu thụ calo tốt hơn.
Bí quyết giảm mỡ bụng
Cười nhiều cũng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh và khẳng định rằng cười 5 lần mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy năng lượng tương đương với đi bộ 10 phút và cười 15 lần sẽ đốt cháy được 50 calo.
5. Thở đúng cách
Nếu bạn thở đúng cách sẽ giúp đốt cháy được nhiều năng lượng hơn so với bình thường, tuy nhiên hầu hết mọi người đều chưa thở đúng cách.
Thở bằng cơ hoành được coi là thở đúng cách, tức là bạn nên hít vào bằng đằng mũi và thở ra bằng miệng. Kiểu thở này sẽ giúp các cơ vận động và cung cấp nhiều oxy cho máu hơn, từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -