Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Nên ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất - Để có được một thân hình cân đối cùng vòng eo thọn gọn bạn cần có một chế độ chế độ ăn uống khoa học với các thực phẩm giàu chất xơ và vitamin đồng thời hạn chế chất béo và chất đường. Vậy nên ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả?

1. Bưởi
Theo một nghiên cứu gần đây cho biết chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống với nửa trái bưởi vào mỗi bữa ăn hay uống 3 cốc nước bưởi mỗi ngày trong vòng 12 tuần bạn có thể giảm được 1.5kg.


Ăn bưởi giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Thật vậy, các hóa chất thực vật có trong các múi bưởi sẽ giúp bạn hạ thấp mức insulin, từ đó thúc đẩy quá trình quá trình đốt cháy năng lượng trong cơ thể và giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.
2. Táo
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi “Ăn gì để giảm mỡ bụng?” thì hãy thử với trái táo nhé. Táo có chứa chất keo thực vật mà các loại trái cây khác không có, vì vậy ăn táo hàng ngày không chỉ giúp bạn giảm béo hiệu quả mà còn là loại thần dược giúp duy trì sức khỏe rất tốt.
Chất keo này là một loại sợi thiên nhiên có tính hòa tan và sẽ giãn nở khi gặp nước. Chính vì vậy, nếu bạn uống nước sau khi ăn táo sẽ có cảm giác no bụng và làm giảm cảm giác thèm ăn các loại thực phẩm khác. Bên cạnh đó, chất sợi thiên nhiên này còn có tác dụng thúc đẩy qua trình trao đổi chất và hoạt động của dạ dày đồng giúp cho quá trình bài tiết diễn ra thuận lợi hơn.
Ăn gì để giảm mỡ bụng
Táo là một trong các loại trái cây giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng
3. Sữa chua
Sữa chua không chỉ giúp bạn có sở hữu một làn da mịn màng và tươi tắn mà còn là vị thuốc hữu ích cho vòng eo thon gọn đấy. Sữa chua hay các sản phẩm làm từ sữa chua ít béo sẽ làm giảm mức cortisol trong cơ thể, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế quá trình tích tụ chất béo.
Ngoài ra, sữa chua cũng giúp kích thích quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa nên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích nếu bạn ăn 1 cốc sữa chua sau các bữa ăn hàng ngày.
Ăn gì để giảm mỡ bụng
Dưa hấu chứa nhiều nước giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn
4. Dưa hấu
Trong hành trình đi tìm đáp án cho câu hỏi ăn gì để giảm mỡ bụng, nhiều người đã bỏ qua dưa hấu vì nghĩ nó chứa nhiều đường. Thật vậy, do dưa hấu có độ ngọt cao nên nhiều người đã tầm lưởng rằng ăn nhiều sẽ khiến tăng cân và dẫn tới béo phì. Tuy nhiên, theo phân tích cho biết trong dưa hấu có tới 92% là nước nên sẽ rất thích hợp cho những người muốn giảm mỡ bụng.
Mặt khác, dưa hấu lại chứa ít calo nhưng giàu axit amino nên có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -