Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Mách bạn bí quyết trị hôi nách triệt để cực kỳ đơn giản: Trị hôi nách triệt để, an toàn là ước mơ lớn đối với nhiều người mắc bệnh “viêm cánh”. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết sau để có vùng nách hoàn toàn sạch mùi nhé:


Xóa tan vĩnh viễn mùi hôi nách là ước mơ của nhiều người mắc bệnh viêm cánh
Đối với những người mắc bệnh “viêm cánh”, tìm ra giải pháp trị hôi nách triệt để là mối bận tâm rất lớn. Hôi nách ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và tâm lý con người. Mỗi lần đối diện với đám đông thực sự là nỗi ám ảnh đối với những người bệnh. Để có vùng nách hoàn toàn sạch mùi, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:
1. Chế độ dinh dưỡng
Bí quyết trị hôi nách triệt để 2
Chế độ dinh dưỡng giàu chất xơ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả
Đối với những người bị hôi nách, việc chú ý chế độ dinh dưỡng là điều rất quan trọng. Theo khoa học nghiên cứu, bạn nên ăn các loại hoa quả sau để điều trị bệnh hiệu quả như: dưa hấu, cam, quýt, xà lách, bắp cải…. thực phẩm giàu chất xơ.
Bạn nên bổ sung những loại dưỡng chất thiết yếu vào trong thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh các loại thực phẩm sau: các đồ cay nóng, rượu bia và các chất kích thích, rau cải chít…. vì đó là nguyên nhân làm gia tăng mùi cơ thể.
2. Muối tinh
Bí quyết trị hôi nách triệt để 3
Trị hôi hiệu quả với muối tinh
Muối tinh là một trong những cách trị hôi nách tốt, được nhiều người tin tưởng hiện nay. Thành phần của muối có chứa các chất khử mùi hôi, làm sạch và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây mùi. Hàng ngày, bạn có thể dùng muối, hòa với 1 chút nước, sau đó, thoa đều lên vùng da cánh tay bị hôi. Ngoài ra, bạn có thể rắc chút muối lên quần áo khi giặt để đỡ mùi “viêm cánh”. Áp dụng biện pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện kiên trì, không nên bỏ cuộc giữa chừng.
3. Sử dụng thuốc bôi, xoa tại chỗ
Bí quyết trị hôi nách triệt để 4
Bôi thuốc góp phần hạn chế hôi nách hiệu quả
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm bôi, xoa vùng nách, giúp bạn khử mùi hiệu quả. Trong đó, sau khi tắm, bạn có thể sử dụng dung dịch formol  để sát khuẩn và acid cromic  để ức chế sự hình thành và phát triển của tuyến mồ hôi. Đây là phương pháp khá tốt, có thể trị hôi nách triệt để đối với những trường hợp viêm cánh nhẹ. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là cách sử dụng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể điều trị tại nhà.
4. Dấm
Bôi thuốc góp phần hạn chế hôi nách hiệu quả 5
Trị hôi nách với giấm táo
Rất nhiều người đã chia sẻ nhiều bí quyết, kinh nghiệm trong việc sử dụng dấm để trị hôi nách. Đây là phương pháp đơn giản, áp dụng thành công và cho hiệu quả tốt. Thành phần của dấm có chứa các chất sát khuẩn, khử trùng, diệt mùi viêm cánh nhanh chóng. Hàng ngày, bạn có thể lấy 1 chút giấm, tốt nhất là giấm táo, hòa đều với long não hòa lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp, bôi đều lên vùng nách. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay sau tuần sử dụng đầu tiên.
Những biện pháp điều trị nêu trên có thể giúp bạn điều trị hôi nách tốt, phương pháp sử dụng đơn giản, áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, những phương pháp trên cần phải có quá trình điều trị lâu dài, việc thoa các hỗn hợp dung dịch từ tự nhiên lên da chỉ có thể “ngăn chặn” được phần nào sự hình thành và phát triển của tuyến mồ hôi mà chưa thể giải quyết triệt để mùi khó chịu. Bởi tuyến mồ hôi nách ẩn chứa ở sâu bên trong cơ thể, cần phải có phương pháp hiện đại, tác động trực tiếp khu vực hôi nách, phá vỡ những tế bào “cứng đầu” nhất.
Điều trị hôi nách tại các thẩm mỹ viện uy tín đang trở thành 1 giải pháp hoàn hảo được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, là những người không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Sự phát triển ngày càng tăng của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những giải pháp tối ưu, khắc phục tuyệt đối khuyết điểmvề mùi khó chịu trên cơ thể con người. Trong đó, hiện nay, Ultra Dry là công nghệ tiên tiến nhất đến từ Mỹ giúp con người trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất.
Bí quyết trị hôi nách triệt để 7
Lần đầu tiên Ultra Dry được áp dụng tại Việt Nam tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
Luôn đi đầu ứng dụng công nghệ hiện đại từ các nước trên thế giới, thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ làm đẹp đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Ultra Dry trị hôi nách, đem lại niềm vui cho hàng nghìn khách hàng. Với sự kiểm định gắt gao của Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Ultra Dry là công nghệ tuyệt đối an toàn với sức khỏe của khách hàng. Sóng laser kết hợp với thiết bị nội soi sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và hóa lỏng nhanh chóng các tuyến mồ hôi nách rồi đưa chúng ra ngoài, vĩnh viễn không có cơ hội quay trở lại. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, với thao tác hết sức nhẹ nhàng, đơn giản, mùi hôi nách sẽ hoàn toàn biến mất.
>>>> Xem thêm: trị hôi nách

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -