Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Mách mẹo cách lắc vòng giảm béo cực nhanh - Lắc vòng giảm béo là một trong những môn thể dục thể thao được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho nhu cầu giảm béo nhanh chóng. Lắc vòng thường xuyên không chỉ giúp làm tiêu hao năng lượng dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn ngăn ngừa tình trạng đau lưng hiệu quả.


Bí kíp lắc vòng giảm béo siêu tốc
Các vùng như eo, hông, đùi,… là các bộ phận tích trữ nhiều lượng mỡ thừa trong cơ thể. Các động tác lắc vòng sẽ tác động trực tiếp và liên tục đến các vòng này, giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa. Bên cạnh đó, cánh tay, chân, lưng,… cũng được vận động nhẹ nhàng trong quá trình lắc vòng giảm béo từ đó giúp đốt cháy một lượng lớn calo trong cơ thể (khoảng 350-500 calo/giờ ).
Ngoài ra, các động tác lắc vòng sẽ giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, từ đó giúp cơ thể tiêu hao năng lượng tốt hơn và giúp giảm đau ở cơ bắp. Do đó lắc vòng giảm béo sẽ giúp bạn giảm sự cơ cứng và đau nhức vùng lưng. Vì vậy, môn thể dục thể thao này rất phù hợp với chị em phụ nữ văn phòng có đặc thù công việc ngồi nhiều và thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau lưng giày vò.
Lắc vòng giảm béo
Lắc vòng thường xuyên giúp bạn duy trì một vóc dáng cân đối
Lắc vòng giảm béo thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì 1 vóc dáng cân đối cùng vòng eo săn chắc, bạn có thể thực hiện môn thể dục thể thao này bất cứ lúc nào rảnh rỗi và ngay tại nhà. Tuy nhiên bạn chỉ nên tập luyện ở mức độ hợp lý để tránh các nguy cơ bị trấn thương cơ và khớp.
Để các bài tập lắc vòng giảm béo đem lại hiệu quả cao, bạn nên lưu ý những điểm sau:
- Lắc vòng với với vận tốc chậm và đều
- Chọn loại vòng dung để lắc không quá nặng
Lắc vòng giảm béo
Lắc vòng đúng cách giúp bạn giảm béo nhanh và hiệu quả
- Thời gian tập luyện hợp lý :bạn nên chia ra thành nhiều lần tập trong một ngày, mỗi lần tập không quá 20 phút và tổng thời gian tập trong ngày không được quá 1 tiếng rưỡi. Bạn không nên vì muốn lắc vòng giảm béo nhanh mà quá lạm dụng môn thể dục thể thao này bởi rất có thể cơ thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi và gặp phải các vấn đề về cơ và khớp.
Nên duy trì tập luyện thường xuyên và đều đặn trong 1 thời gian dài lắc vòng giảm béo không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp bạn duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh đấy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -