Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Bật mí bài tập giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả cho chàng bụng bự - Ngày nay không khó để bạn bắt gặp những quý ông thành đạt với nhà cao cửa rộng, vợ đẹp con ngoan nhưng bụng lại … rất bự. Có rất nhiều nguyên nhân khiến các quý ông sở hữu chiếc bụng sếp như vậy nhưng chủ yếu là do dùng nhiều bia rượu, ngồi nhiều và ít vận động. Có thể bạn không thể tránh được những buổi xã giao, nhậu nhẹt nhưng bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh của mình với các bài tập giảm mỡ bụng dưới đây.

1. Hít thở đúng cách
Dưới áp lực của công việc và cuộc sống, không chỉ nam giới mà cả chị em phụ nữ cũng không có quá nhiều thời gian rỗi cho bản thân vì vậy bạn không cần lựa chọn những bài tập giảm mỡ bụng cầu kỳ, phức tạp mà đơn giản hít thở đúng cách cũng góp phần đáng kể làm săn chắc vùng bụng đồng thời còn giúp bạn giảm căng thẳng, lưu thông máu dễ dàng hơn.


Hít thở đúng cách giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập: Đứng thẳng người nhưng vẫn thả lỏng cơ thể. Nghiêng người về phía trước tạo góc 30 độ với mặt phẳng đứng sau đó thở nhanh bằng bụng 20 lần. Giữ nguyên tư thế đứng thẳng, từ từ gập người xuống và tiếp tục thở nhanh 20 lần. Lập lại động tác 5 lần.
2. Chống đẩy thường xuyên
Chống đẩy (hít đất) là động tác quá quen thuộc với bất kỳ bạn nam nào, nhưng có thể bạn chưa biết hết tác dụng của động tác quen thuộc này. Khi bạn chống đẩy sẽ cần sự phối hợp của rất nhiều nhóm cơ trên cơ thể, nhiều nhất là ở bắp tay và cơ bụng. Mà một nguyên tắc quan trọng khi bạn giảm mỡ trên cơ thể và vùng bụng đó là phải tăng cường sự rắn chắc của các nhóm cơ. Cơ bắp càng săn chắc thi lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều hơn.
Bài tập giảm mỡ bụng
Bài tập giảm mỡ bụng với chống đẩy
Bài tập: Bạn chỉ cần tập 30 lần động tác chống đẩy mỗi khi dảnh rỗi. Đây là một bài tập giảm mỡ bụng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện chống đẩy khi ở nhà, ở văn phòng, khi đi công tác… Nếu bạn kiên trì, thực hiện thường xuyên sẽ không còn cơ hội nhìn thấy cái bụng bự của mình nữa.
3. Gập bụng
Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng bụng dưới. Nếu chưa quen bạn có thể nhờ sự chợ giúp của bà xã vì đây là động tác cần phải dùng sức khá nhiều.
Bài tập:
Bài tập giảm mỡ bụng
Giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả với các động tác gập bụng
- BT1: Trước tiên bạn cần khởi động cơ thể, sau đó nằm ngửa trên sàn, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng. Đặt tay sau gáy, cùi chỏ hướng ra  ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Lập lại 15-20 cái, cố gắng tập đều đặn mỗi ngày để có được vóc dàng như mong muốn.
- BT2: Đứng thẳng lưng, hai chân đặt rộng bằng vai, hai tay duỗi thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Thực hiện 30 lần mỗi ngày.
Với những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản trên, các quý ông sẽ không còn lo ngại về vóc dáng của mình nữa, bạn hoàn toàn có thể trở thành người đàn ông thành đạt nhưng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo trong mắt mọi người.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -