Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Bật  mí thực đơn giảm cân cực kỳ hiệu quả cho nàng - Nhiều chị em phụ nữ chỉ đến khi có dịp diện những bộ cánh điệu đà hay những chiếc váy xinh xắn mới chú ý đến thân hình của mình và vội vàng đi tìm cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần. Để giúp chị em phụ nữ giải quyết vấn đề này, baosuckhoe xin đưa ra một số gợi ý sau với thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh và hiệu quả.

1. Bữa sáng
Để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần, bạn hãy thử ăn bữa sáng với trái cây và rau xanh theo các gợi ý sau nhé.


Ăn bữa sáng với nhiều rau xanh và trái cây tươi
Đầu tiên, khi thức dậy bạn hãy uống một cốc nước chanh pha loãng để thanh lọc cơ thể. Sau đó tự làm cho mình một ly nước hoa quả, bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại rau xanh như cần tây, dưa chuột, cà rốt,... cho dễ uống và bổ sung thêm vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo các kết hợp sau để có được cốc nước trái cây giảm cân hiệu quả:
- 1 củ cà rốt + 1 quả dưa chuột + 2 nhánh cần tây
- 1 quả táo + 2 nhánh cần tây
- 1 quả táo + ½ quả dưa chuột + 1 củ cải đường
- 1 quả táo + 1 củ cà rốt
Vào giữa bữa sáng nếu bạn có cảm thấy đói thì có thể ăn thêm một số loại trái cây ít đường hoặc 1 ít salad. Tuyệt đối không nên để cơ thể bị đói vì như vậy rất có thể bạn sẽ ăn bù và ăn nhiều hơn vào bữa trưa, điều này không tốt chút nào nếu bạn muốn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần.
Giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần
Giảm cân nhanh với món salad trong bữa trưa
2. Bữa trưa
Vào bữa trưa, bạn nên ăn nhiều rau như rau luộc hay các món salad cùng với 1 chút protein như 1 ít cá hấp hay 1 miếng ức gà nướng, bạn cũng có thể ăn thêm một chút đậu phụ luộc nếu cảm thấy đói.
Với thực đơn giảm cân đơn giản như trên, bạn có khả năng sẽ bị đói giữa bữa. Khi đó, hãy ăn thêm các loại hạt như hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân,.. nhưng chỉ được ăn khoảng 10 hạt thôi và nhai thật chậm. Các loại hạt này sẽ cung cấp cho bạn thêm năng lượng để hoạt động trong ngày mà không lo bị béo.
Giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần
Tiếp tục ăn nhiều rau và trái cây cho bữa tối
3. Bữa tối
Trong bữa tối bạn nên ăn ít hơn và ăn trước 6h tối. Món ăn hợp lý cho nhu cầu giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần của bạn cũng là rau. Ăn canh rau hoặc súp rau sẽ khiến cho dạ dày của bạn dễ chịu hơn và tránh được tình trạng tích mỡ vùng bụng.
Bạn có thể lựa chọn các loại rau mà bạn yêu thích ngoại trừ khoai tây. Trước bữa ăn khoảng 30 phút bạn hãy uống thêm 1 cốc nước lọc để tạo cảm giác đầy bụng và giảm cảm giác thèm ăn trong bữa chính. Sau bữa chính, bạn nên hạn chế việc nạp thêm thức ăn vào cơ thể bởi khi này năng lượng thừa sẽ không có cơ hội được giải phóng ra ngoài, từ đó tích tụ mỡ trong cơ thể và gây ra tình trạng tăng cân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -