Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Triệt lông vĩnh viễn: Bí quyết triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao - Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên quyến rũ với những bộ trang phục gợi cảm, nhưng nhiều chị em lại không may mắn khi sở hữu bộ vi ô lông sẫm màu và rậm rạp. Chính điều này gây tâm lý mặc cảm, mất tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo những mẹo triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao sau đây.


Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao
Tẩy lông tại nhà với mật ong
Triệt lông vĩnh viễn: Bí quyết triệt lông vĩnh viễn hiệu quả caoTrước khi sử dụng để tẩy lông tại nhà, để tránh hỗn hợp quá nóng sẽ làm bỏng da bạn, bạn thử một ít lên da tay, nhiệt độ tầm 40 độ C là thích hợp.
Bột mì  và nước 
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao với bột mì và nước
Đây là cách tẩy lông tại nhà hiệu quả và không kích ứng da cho bạn, nếu bạn sử dụng đúng cách và chịu đau một chút thì hiệu quả sẽ ngăn được lông mọc lại trong vòng 3 đến 4 tuần.
Loại mặt nạ này thật dễ dàng để tìm thấy ngay trong bếp của nhà mình, các ấy nhỉ? Cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên mặt hoặc vùng da bị nhiều vi ô lông tấn công. Tiếp theo đó, cho một ít đường lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa bôi. Giữ nguyên trong khoảng 4 – 5 phút rồi gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cảm nhận làn da mịn màng và sáng trơn.

Cà chua
Nghe chừng việc này có vẻ khó trông việc giúp các bạn gái tẩy lông bởi như chúng ta vẫn biết cà chua giàu hàm lượng vitamin C làm đẹp và hồng hào da nhưng vitamin C sẽ giúp lấy đi lớp lông trên da thật nhẹ nhàng. Đồng thời, vitamin A có trong cà chua còn giúp tẩy tế bào chết, tái sinh làn da nữa. tẩy trang thật sạch sau đó bổ đôi quả cà chua rồi chà nhẹ lên mặt. Thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 4 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hiệu quả của phương pháp này ngay từ lần đầu tiên . Tuy nhiên, nếu vẫn thấy vi ô lông còn quá dày khiến ấy chưa hài lòng thì bạn nên thực hiện lại thêm 3 lần/tuần nhé! Nhưng nhớ là mỗi lần thực hiện chỉ làm tối đa là 5 phút.
Triệt lông vĩnh viễn Elight 5G tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao 1
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao Elight 5G tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ
Khi triệt lông vĩnh viễn hay thực hiện bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, mọi người đều thường phải cân nhắc các yếu tố: hiệu quả, an toàn, khoa học, lại vừa tiện ích, tiết kiệm thời gian và công nghệ E-light có thể đáp ứng các yêu cầu đó.
Yếu tố đầu tiên là nguyên lý khoa học, bởi hiệu quả chỉ xuất phát từ những phương pháp đã được chứng nhận bởi các chuyên gia. Công nghệ Elight đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da, không gây tổn thương nào.
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao
Thẩm mỹ Hoàn Mỹ được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay
Trải nghiệm với liệu trình điều trị đạt chuẩn quốc tế cùng những ưu điểm vượt trội loại bỏ lông triệt để, an toàn, nhanh chóng, không tái phát, không bỏng rát, công nghệ triệt lông E-Light 5G thế hệ mới 2013 tại thẩm mỹ Hoàn Mỹ được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.
Có thể khẳng định Elight 5G là công nghệ triệt lông hoàn hảo giúp nỗi phiền toái của phái đẹp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
>>>> Xem thêm: tri mun | Tri seo

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -