Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Chia sẻ bài tập giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả - 4 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất dưới đây nếu được thực hiện một cách thường xuyên và đều đặn sẽ giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa vùng bụng, từ đó trả lại cho bạn vòng eo thon gọn và gợi cảm.

1. Bài tập giảm mỡ bụng 1
Đầu tiên bạn ở tư thế nằm úp trên sàn, hai cánh tay nắm chặt và duỗi thẳng ra phía sau người. Hít sâu và bắt đầu nâng cao đầu, vai, thân trên lên, cố gắng dùng lực hai cánh tay kéo cơ thể lên cao đến mức cao nhất có thể đồng thời vai và ngực cũng cố gắng vươn lên, đầu ngẩng cao, mắt nhìn lên trên và hít thở đều.


Bài tập giảm mỡ bụng 1
Sau đó hít vào và để thân trên từ từ tiếp giáp với mặt sàn, hai cánh tay duỗi thẳng ra phía sau người, toàn thân thả lỏng, giữ như vậy trong khoang 10-15 giây. Tiếp tục các động này 7-10 lượt. Đây là một trong các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất mà bạn không nên bỏ qua.
2. Bài tập giảm mỡ bụng 2
Đầu tiên bạn ở tư thế quỳ trên mặt đất, hai đầu gối khép vào nhau, hai cánh tay thả lỏng buông xuống tự nhiên. Chân phải duỗi thẳng sang ngang sao cho bàn chân chạm đất và mặt sau của chân căng ra, nâng hai cánh tay lên song song với mặt đất, lòng bàn tay hướng xuống dưới.
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất
Bài tập giảm mỡ bụng 2
Sau đó hít vào, hướng sáng phải rồi bắt đầu cong thân trên và cánh tay phải, bàn tay phải đặt trên mặt sau của chân phải đồng thời tay trái chĩa thẳng xuống mặt đất và mắt nhìn theo đầu ngón tay trái.
Tiếp tục hít vào, cánh tay trái hướng xuống dưới bên phải, 2 bàn tay đè lên nhau, sau đó cánh tay trái áp sát vào tai và đầu ở giữa hai cánh tay. Giữ tư thế này trong khoảng vài giây kết hợp hít thở đều đặn rồi quay về vị trí cũ. Đổi bên thực hiện các động tác này lặp lại 5-7 lần.
3. Bài tập giảm mỡ bụng 3
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất
Đi bộ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Đi bộ nhanh cũng được coi là 1 trong các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất mà lại vô cùng đơn giản. Nếu đi bộ nhanh trong khoảng 15 phút bạn đã có thể đốt cháy được 100 calo.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế đi bộ bằng việc chạy bộ để đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh hơn.
4. Bài tập giảm mỡ bụng 4
Nhảy dây hàng ngày không chỉ có lợi cho tim mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả đấy. Các động tác nhảy dây sẽ giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, từ đó giúp cơ bắp trở nên săn chắc hơn.
Khi nhảy dây bạn hãy bật cao hết mức cơ thể và tập luyện bất cứ khi nào rảnh rỗi để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -