Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tổng hợp phương pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn và nhanh nhất - Hiện nay có khá nhiều cách tẩy lông nhưng việc lựa chọn phương pháp nào hiệu quả nhất không phải là điều đơn giản. Vậy bí quyết triệt lông vĩnh viễn là gì ? Hãy cùng chuyên mục đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

Waxing thường được phụ nữ sử dụng
Để loại bỏ những sợi lông cứng đầu, sáp tẩy lông được coi là phương pháp mà  nhiều người nghĩ tới nhiều nhất. Phương pháp này được sư dụng phổ biến do cách thực hiện đơn giản, chi phí thấp , tiện sử dụng, những sợi lông được loại bỏ nhanh chóng. Tuy nhiên, sử dụng thường xuyên và lâu dài cách tẩy lông này sẽ dễ dẫn tới tình trạng viêm lỗ chân lông, gây ngứa ngáy. Không chỉ có vậy, đa phần những người thực hiện phương pháp này đều có chung cảm nhận là khá đau rát.
Nhíp
Nhíp có thể được coi là phương pháp mất nhiều thời gian nhất. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc nhíp nhỏ rồi nhanh chóng giật ngược lại để loại bỏ các sợi lông. Điều mà các bạn gái nên biết rằng với phương pháp nhổ lông bằng nhíp vô hình chung còn gây ra những kích ứng mạnh trên da khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập tại các lỗ chân lông và rất dễ gây ra chứng viêm nang lông. Ngoài ra, nếu bạn áp dụng phương pháp này thường xuyên còn khiến lỗ chân lông trở nên to hơn và lông cũng mọc trở lại nhanh hơn. Đây không phải là bí quyết triệt lông vĩnh viễn được nhiều người lựa chọn.
Kem tẩy lông
triệt lông vĩnh viễn 1
Kem tẩy lông hiện đang được ưa chuộng
Còn các loại kem tẩy lông thì sao ?  Đây là sản phẩm rất được nhiều bạn gái ưa chuộng. Đơn giản bởi các loại kem tẩy lông này đều dễ dàng thực hiện, không đau, tiện lợi, dễ mua. Nhưng tác dụng của các loại kem tẩy lông này hoàn toàn chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do chỉ tẩy sạch lông ở bề mặt ngoài. Chính vì vậy, người sử dụng phải thực sự kiên trì và thực hiện đều đặn sau 1 tuần trước đó. Các bạn teen girl cũng nên cẩn trọng khi lựa chọn phải những sản phầm kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất độc hại gây nguy hại cho làn da . Nếu bạn thoa kem trong một thời gian dài, vùng da điều trị sẽ trở nên yếu đi , thậm chí gây ra chứng viêm da lây nhiễm.
Dao cạo
Những chiếc dao cạo dường như không còn quá xa lạ đối với các teen girl . Phương pháp triệt lông này cũng thực hiện khá đơn giản, không hề phức tạp chút nào. Bạn chỉ cần một chiếc dao cạo, một chút gel làm mềm sợi lông và bắt đầu tiến hành cạo. Chỉ trong tích tắc, bạn đã loại bỏ nhanh chóng những đám vi ô lông đáng ghét bám trụ trên cơ thể mình.
Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy sự bùng phát trở lại của chúng, thậm chí còn rậm rạp hơn trước. Và đây cũng không phải là bí quyết triệt lông vĩnh viễn hữu ích. Điều này cũng dễ dàng lý giải được do dao cạo chỉ có thể xử lý lông ngay trên bề mặt da, hoàn toàn không thể loại bỏ tận chân gốc nằm sâu bên trong . Chính vì vậy, nhiều bạn gái than phiền rằng, cứ càng cao nhiều, lông lại càng mọc nhanh hơn. Thậm chí, những sợi lông mọc trở lại còn cứng và đậm màu hơn trước nữa.
Bí quyết triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E-Light 5G vượt trội
triệt lông vĩnh viễn 2
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E-Light 5G
Theo nhận định của các chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng E-Light 5G thế hệ mới 2013 được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại như triệt sạch 99% sợi lông, khắc phục viêm nang lông, da thâm đen triệt để, trị liệu nhẹ nhàng, êm ái, kết quả duy trì trong thời gian dài.
Sự khác biệt của công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng E-Light 5G tại Thẩm mỹ viện Hoàn mỹ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng IPL và Radio Frequency tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông (giai đoạn anagen), để vô hiệu hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi phát triển, đồng thời  triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn hình que – nguyên nhân chính gây viêm nang lông nên dễ dàng nhận thấy sau điều trị da cũng trở nên sáng mịn và săn chắc hơn rất nhiều.
triệt lông vĩnh viễn 3
Công nghệ đã được chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao
Đây là công nghệ đã được chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao bởi FDA và là giải pháp tối ưu giúp bạn triệt lông vùng kín và các vùng khác như nách, tay, chân, bụng…
Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, với hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng phong cách dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế cam kết mang lại cho khách hàng kết quả triệt lông hoàn mỹ nhất.
Tin liên quan: Tri hoi nach vinh vien
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 255 Xã Đàn- Đống Đa- Hà Nội
Tel: 04 62 55 44 66
Mobi: 0944 333 444

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -