Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Bật mí cách giảm mỡ đùi cực kỳ hiệu quả - Ngoài vùng bụng và vùng hông thì vùng đùi cũng là một trong các bộ phận dễ tích trữ lượng mỡ dư thừa nhất trong cơ thể. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này với các cách giảm mỡ đùi đơn giản dưới đây.

1. Massage
Massage là một cách giảm mỡ đùi khá đơn giản mà đem lại hiệu quả cao. Trước tiên bạn cần chuẩn bị khoảng 10 ml olive và 20g cà phê xay, trộn đều chúng lại với nhau rồi thoa hỗn hợp này lên đùi và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút theo các bước sau:

Massage hàng ngày giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả
- Bước 1: dùng 2 bàn tay massage theo vòng tròn dọc theo vùng đùi xuống dần phía đầu gối, bạn nên massaag tập chunng nhiều ở phần gần mông bởi đây là vị trí tích trữ rất nhiều mỡ dư thừa.
- Bước 2: tiếp tục massage theo chiều ngang của đùi và cũng đi lần lượt từ trên xuống dưới
- Bước 3: nắm hờ bàn tay và massage theo vòng tròn.
- Bước 4: rửa sạch lại đùi bằng nước ấm.
Cách massage này vừa giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả vừa giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng da đùi luôn mịn màng.
2. Ăn uống giảm béo đùi
Cách giảm mỡ đùi
Uống trà xanh giúp bạn giảm béo nhanh chóng
Bên cạnh việc massage đùi thường xuyên thì một chế độ ăn uống khoa học cũng rất cần thiết để giảm béo đùi hiệu quả. Trong thực đơn ăn uống hàng ngày bạn nên giảm lượng chất béo và ăn ít tinh bột. Bên cạch đó việc kết thân với củ cải, táo và nước trà xanh cũng rất tốt cho bạn trong quá trình giảm béo. Thật vậy, một tạp trí dinh dưỡng ở Mỹ đã cho biết:
- Uống 4 tách trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được hơn 2 kg chỉ trong vòng 8 tuần. Hợp chất EGCG có trong trà xanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, từ đó giúp đốt cháy calo hiệu quả hơn.
- Táo chứa nhiều axit malic, giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình giảm béo đùi.
- Ăn củ cải thường xuyên được coi là một cách giảm béo đùi phổ biến, bởi củ cải có tác dụng thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều chất hơn và tiêu hao nhiều lượng mỡ dư thừa trong vùng đùi hơn.
Ngoài ra, bạn hãy uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để làm mát và giảm độc cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng và ngăn ngừa tình trạng giữ nước khiến đùi ngày càng to hơn.
3. Thể dục giảm béo đùi
Cách giảm mỡ đùi
Bơi lội hàng ngày giúp cơ thể bạn trở nên thon gọn hơn
Đây là cách giảm béo đùi rất đơn giản mà bạn có thể kết hợp với việc thực hiện những môn thể dục yêu thích như:
- Bơi lội: tất cả các kiểu bơi có thể giúp bạn giảm béo đùi nhanh nhưng cách bơi ngửa và dùng sức của chân sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn bởi chân bạn phải vận động mạnh hơn, từ đó tiêu hao năng lượng nhiều hơn.
- Đi bộ: đây là môn thể thao không chỉ giúp bạn giảm mỡ đùi mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, cơ chân săn chắc lại và dẻo dai. Bạn nên dành khoảng 15 phút đi bộ mỗi ngày, mới đầu hãy đi chậm sau đó tăng tốc độ đi nhanh dần.
- Nhảy dây: nếu có thể hãy cố gắng duy trì thói quen nhảy dây hàng ngày, hoặc ít nhất là 3-4 ngày/tuần. Khi nhảy dây bạn hãy bật cao hết khả năng để tiêu hao mỡ thừa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -